สนุกสามก๊ก เกมส์มือถือใหม่ TD Idle สนุกง่ายเล่นเพลิน พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


สาวกสามก๊กยังคงมีเกมส์ใหม่มาให้เล่นกันต่อเนื่องล่าสุดกับ สนุกสามก๊ก เกมส์มือถือใหม่ที่พาเหล่าตัวละครขุนพลจากสามก๊กมาให้เราสะสม สร้างทีม ในรูปแบบการเล่นหลักแนว Tower Defense จาก HAPPY TIME GAMES ซึ่งภายในตัวเกมส์ยังมีระบบการเล่นอื่นๆ ที่ทั้ง สนุก เพลิน และ เล่นง่าย พร้อมเปิดให้เหล่าสาวกได้เข้าร่วมศึกในโลกสามก๊กอีกครั้งทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว


สนุกสามก๊ก เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense ผสมผสานกับ Idle พร้อมทั้งยังมีโหมดการเล่นแบบ Auto Battle ให้เราได้สนุกกันหลากหลายในเกมส์เดียว สะสมเหล่าขุนพลเทพจากสามก๊ก เพื่อสร้างทีมสุดแกร่ง เสริมความแข็งแกร่งให้ขุนพลด้วยการ เพิ่มเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์, การอัพเกรดระดับ เมื่อขุนพลอัพเกรดเลเวล ทุกๆ 10 เลเวล จะเป็นการ เพิ่มเลเวล Skill หรือปลดล็อคสกิลใหม่ๆ ให้กับขุนพลคนนั้นไปในตัว รวบรวมทรัพยากรแสนง่ายด้วย ระบบ Idle แม้ไม่ว่างเราก็ยังคงได้รับทรัพยากรที่จำเป็นในการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง


ระบบการเล่นหลากหลายโดยจะมีการเล่นแบบ Tower Defense เป็นรูปแบบการเล่นหลักเพื่อให้เราสร้างทีมในการผ่านด่านเนื้อเรื่องเพื่อปลดล็อคระบบใหม่ๆ ทั้ง ป้อมสังหารขุนพล, ลานแสดงยุทธ์, ปกป้องแดนเหนือ, ฝ่าด่านสังหารขุนพล, อารีน่าขั้นสูง และ อารีน่าชิงแชมป์ ซึ่งแต่ละระบบนั้นจะให้ทรัพยากรที่แตกต่าง รวมถึงมีระบบการเล่นที่แตกต่างกันไปอีกด้วย


ใครเป็นสาวกสามก๊ก ที่ไม่ค่อยมีเวลาไม่ควรพลาด สนุกสามก๊ก ที่ทั้งเล่นง่าย เล่นเพลิน แถมมีระบบ Idle ที่ช่วยให้คนไม่มีเวลาฟาร์มก็เก่งได้ พร้อมเปิดให้เหล่าสาวกได้เข้าร่วมศึกในโลกสามก๊กอีกครั้งทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว