Hero Quest Idle RPG War Games เกมส์มือถือใหม่ Tower Defense สร้างทีมผู้กล้าปกป้องอาณาจักร เปิดให้เล่นบน Android แล้ว


เล่นง่ายแต่สนุกไม่ธรรมดากับ Hero Quest Idle RPG War Games เกมส์มือถือใหม่ Tower Defense ที่เราต้องอาศัยการวางกลยุทธเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนส์เตอร์ที่กำลังบุกอาณาจักรของเรา นอกจากจะต้องรวบรวมเหล่าผู้กล้าที่หลากหลายมาสร้างทีม เรายังต้องเลือกใช้ เวทย์มนต์ ที่มีในการจัดการเวฟมอนส์เตอร์ที่กำลังถาโถมมาด้วย ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วน iOS คาดว่า 31 มีนาคม 2567 นี้จะเปิดตามมา


Hero Quest Idle RPG War Games เกมส์มือถือใหม่ Tower Defense แนว สะสมตัวละคร ที่เราจะต้องสุ่มหาฮีโร่สุดแกร่งจากระบบกาชาปองมาสร้างเป็นทีมปกป้องอาณาจักร เลือกลงทีมได้ 5 ตัวละคร ซึ่งฮีโร่แต่ละคนนั้นเราจะสามารถสวมใส่ อาวุธ และ ชุดเกราะ เพิ่มความสามารถได้ หรือจะเพิ่มความเก่งด้วยการ อัพเกรดดาว เพิ่มระดับ โดยใช้ตัวละครที่ซ้ำกันมาสังเวย แต่การเพิ่มเลเวลนั้นจะต้องนำพวกเขาไปออกศึกเท่านั้น


นอกจากการเลือกฮีโร่เรายังต้องเลือก เวทย์มนต์ ที่มีหลายสายได้แก่ ดิน, น้ำ, ลม ไฟ, แสง, มืด และ ตำนาน แต่ละสายจะมีหลากหลาย Skill ให้เราเลือกใช้ ก่อนเข้าต่อสู้เรา สามารถเลือก 4 Skill ลงสนามไปพร้อมเราได้ หลังจากนั้นเมื่อจัดการมอนส์เตอร์ลงจนเกจเต็ม จะมีการสุ่ม 3 Skill มาให้เราเลือกไปใช้เพิ่มได้ครั้งละ 1 อย่าง แต่ละครั้งที่เราเลือกมาจะเป็นการเพิ่มจำนวนการใช้ให้ Skill นั้นได้หนึ่งครั้ง รวมถึงช่วยอัพเกรดความแรงให้ด้วย ไม่เพียงแค่โหมดเนื้อเรื่องเท่านั้นตัวเกมส์ยังมีระบบ ดันเจี้ยนรายวัน และ การสู้ Boss ให้เราได้ท้าทายในรูปแบบการเล่นที่ไม่ได้แตกต่าง แต่กลยุทธที่ใช้อาจต้องปรับเปลี่ยนไป


ใครกำลังตามหาเกมส์มือถือใหม่ เล่นง่าย เล่นเพลิน กราฟิกสบายตา ต้องไปลอง Hero Quest Idle RPG War Games ที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนชาว iOS เตรียมพบกันสิ้นเดือน 31 มีนาคม 2567