เปิดทดสอบแล้ว Defense Derby เกมส์มือถือใหม่แนว ฮีโร่พิทักษ์ป้อม แนวใหม่พร้อมเปิดทดสอบ Early Access บนระบบ Android วันนี้ ถึง 11 พ.ค. นี้


ปรับโฉมกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งกับ Defense Derby เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense PVP จาก Krafton ที่ถูกนำกลับไปเพิ่มลูกเล่น ปรับแต่งความสมดุลย์ใหม่ จนในที่สุดก็พร้อมกลับมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบกันอีกครั้งในรอบ Early Access ที่เริ่มขึ้นในวันนี้ 27 เมษายน – 11 พฤษภาคม 2566 ใครอย่างสัมผัสความสนุกของเกมส์แนว Tower Defense ในรูปแบบใหม่ ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


DEFENSE DERBY เกมส์มือถือใหม่แนว กลยุทธ์ ป้องกันปราสาทแบบ เรียลไทม์ PvP รูปแบบใหม่ ที่เราจะต้อง จัดเด็คตัวละคร จากตัวละครในแนว แฟนตาซี ที่จัดรายละเอียดมาแบบเต็มที่ไม่ใช่แค่ตอนเป็นอาร์ตเวิร์ค แต่ตอนที่ลงสนามไปเป็นหอคอยก็สวยงามก็ไม่แพ้กัน โดย การเลือกตัวละครลงเด็ค นั้นเราจะต้องคำนึงถึง คอมโบ ที่จะเกิดจากการวางตัวละครใน อาชีพ หรือ เผ่าเดียวกัน ที่จะหากวางตัวครบเงื่อนไขจะทำให้ เกิดบัพ ทำให้ตัวละครเก่งขึ้นได้ จะให้มาสู้กับมอนส์เตอร์ที่บุกอย่างเดียวก็จะเร้าใจน้อยไป เราจะต้องแข่งกับผู้เล่นอื่นแบบเรียลไทม์ PVP ว่าทีมของใครจะกันป้อมได้นานกว่ากัน


สำหรับความแตกต่างนั้นทางทีมพัฒนาได้เพิ่มระบบ ประมูล ซึ่งปรกติซึ่งเราแค่เก็บสะสม ทรัพยากร เพื่อนำมา สร้าง หรือ อัพกรด Tower ไว้ป้องกันคลื่นของมอนส์เตอร์ที่ถาโถมเข้ามา แต่ใน Defense Derby เราจะต้องประมูลแย่งกับผู้เล่นคนอื่นด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธที่เราต้องวางแผน แม้จะรู้ว่าประมูลสู้ไม่ได้เราก็อาจจะ ต้องไปลุ้นให้ได้อันดับที่ 2 เพื่อให้ได้เงินปลอบใจที่สูงขึ้น การทุ่มกับ Tower ใบใดใบหนึ่งเราต้องคิดให้มากเพราะจะทำให้ครั้งต่อไปที่ประมูลยอดเงินสะสมเราลดน้อยลง ซึ่งนั่นจะทำให้เราเสียเปรียบในการประมูลครั้งต่อๆ ไป


ตัวเกมส์ มีระบบการเล่นหลากหลายให้เราได้สนุกได้แก่ โหมด Derby ที่เราจะต้องกันปราสาทแข่งกับผู้เล่นคนอื่น Blitz ป้องกันมอนส์เตอร์ให้จบเวฟก็ผ่านเลย นอกจากนั้นยังมีโหมด Mirror match, Mana mine, Arena และ Valley of trails พร้อมด้วยโหมดการสะสมทรัพยากรด้วยระบบ Idle


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือแนว Tower Defense PVP ต้องไม่พลาดตามไปลอง Defense Derby เพราะนอกจากจะมีระบบใหม่ๆ ให้เราได้สนุก ยังได้ฟินกับตัวละครที่ออกแบบได้สวยงาม ในกราฟิกคุณภาพเยี่ยม ห้ามพลาดตามไปติดตามกันได้ที่หน้าแฟนเพจ https://facebook.com/DefenseDerby.THAILAND