The King of Fighters ALLSTAR ฉลองครอสโอเวอร์ครั้งแรก กับแฟรนไชส์ Virtua Fighter สุดฮิตของ SEGA !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 เมษายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนว RPG แอ็คชันยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR ด้วยความพิเศษของอัปเดตในครั้งนี้ แฟรนไชส์ The King of Fighters ได้ครอสโอเวอร์กับแฟรนไชส์ Virtua Fighter อันน่าจดจำของ SEGA เป็นครั้งแรก อย่ารอช้า ! มาสัมผัสความสนุกกับคอลลาโบ Virtua Fighter 5 Final Showdown ได้แล้ววันนี้ !

ผู้เล่นสามารถนำพาไฟท์เตอร์ที่มีประวัติเลื่องลืออันเป็นที่น่าจดจำจาก Virtua Fighter สู่สนามต่อสู้สุดเดือดร่วมกับไฟท์เตอร์ The King of Fighters ALLSTAR เพื่อสร้างทีมในฝันสุดแกร่งให้กลายเป็นจริง ผู้เล่นจะได้พบและทำความรู้จักกับ Akira, Pai, และอีกสองไฟท์เตอร์ที่มาในสไตล์ต้นฉบับได้ในอัปเดตครั้งนี้ โดยไฟท์เตอร์ Sarah และ Jacky จะถูกเปิดเผยอีกครั้งในอัปเดตในอนาคต ไฟท์เตอร์สไตล์ต้นฉบับจะถูกนำเสนอด้วยกราฟฟิกที่แฟน ๆ ต่างคุ้นเคยจากเกม Virtua Fighter แรกเริ่มที่ถูกปล่อยตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 1993

ร่วมต้อนรับ ‘EX Akira’ ไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลืองสายโจมตี ที่มีลีดเดอร์สกิลเพิ่มความเสียหายจากสกิลโจมตีและสกิลสไตรค์ นอกจากนี้สเปเชียลสกิลของเขายังมอบความเสียหายเพิ่มเติมเท่ากับพลังโจมตีหลายเท่าเมื่อใช้สกิลสไตรค์ อีกทั้งยังมอบบัฟแก่เป้าหมายที่ทำให้พวกเขาต้านทานต่อเอฟเฟกต์เป็นหินและไม่สนการ์ดป้องกันของศัตรู

‘EX Pai’ อีกหนึ่งไฟท์เตอร์ใหม่ธาตุสีม่วงสายป้องกัน ที่มีลีดเดอร์สกิลเพิ่มการโจมตีพื้นฐาน, ความเสียหายสกิลสไตรค์, และเปอร์เซ็นต์ความเร็วการโจมตี สเปเชียลสกิลของ Pai จะมอบบัฟให้กับทีมเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้งานสกิลกับผู้ที่อยู่ในสถานะผิดปกติ

ผู้เล่นจะได้รับไฟท์เตอร์ Akira สไตล์ต้นฉบับฟรีจากโบนัสล็อกอิน และยังสามารถปลุกพลัง 5 ครั้งจากการเล่นคอนเทนต์ภายในเกม อีกทั้ง Sarah สไตล์ต้นฉบับจะเปิดให้รับได้ผ่านการสุ่มเรียกภายในเกมอีกด้วย ! อัปเดตในครั้งนี้ยังได้ขนหลากหลายคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคอลลาโบสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น บอสแชลเลนจ์คอลลาโบ, ดรีมแมทช์ที่ผู้เล่นจะได้พบกับไฟท์เตอร์ทุกคน, มินิเรซซิ่งเกม, และอื่น ๆ อีกมากมาย

อัปเดตครั้งนี้มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกมากมาย:

  • Boss Showdown คอลลาโบ: Akira จาก Virtua Fighter จะมาเป็นบอสในโหมดโจมตีบอสระดับสูง ของรางวัลเพิ่มเติมต่าง ๆ จะถูกปลดล็อคเมื่อผู้เล่นเคลียร์สเตจมากขึ้น
  • ดรีมแมทช์คอลลาโบ: ต่อสู้แมทช์ 3 ต่อ 3 แบบเรียลไทม์ ผู้เล่นสามารถใช้หลากหลายตัวละครจาก Virtua Fighter แม้ว่าจะยังไม่ได้ปลดล็อคก็ตาม เป็นอีกหนึ่งทางที่ดีงามที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสคอลลาโบแบบสมจริง
  • สปีดเรซซิ่งของ Jacky: ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับเรซซิ่งเกมสไตล์อาร์เคดและรับของรางวัลมากมาย !

เกมแอ็คชัน RPGสุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IPสุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com