เตรียมเปิดแล้ว Defense Derby เกมส์มือถือใหม่ TD PVP แย่งประมูลหอคอย พร้อมให้เล่นอย่างเป็นทางการ 3 ส.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android


ในที่สุดก็ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Defense Derby เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense PVP จาก Krafton ที่เพิ่มระบบใหม่อย่างการแย่ง ประมูลหอคอย ทำให้เราต้องวางแผนการใช้เหรียญทองในการประมูลแต่ละรอบ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมกัน 3 สิงหาคม 2566 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android


DEFENSE DERBY เกมส์มือถือใหม่แนว กลยุทธ์ ป้องกันปราสาท แบบ เรียลไทม์ PvP รูปแบบใหม่ ที่เราจะต้อง จัดเด็คตัวละคร จากตัวละครในแนว แฟนตาซี ที่จัดรายละเอียดมาแบบเต็ม แม้แต่ตอนลงสนามไปเป็นหอคอยก็สวยงามก็ไม่แพ้กัน โดย การเลือกตัวละครลงเด็ค นั้นเราจะต้องคำนึงถึง คอมโบ ที่จะเกิดจากการวางตัวละครใน อาชีพ หรือ เผ่าเดียวกัน ที่จะหากวางตัวครบเงื่อนไขจะทำให้ เกิดบัพ ทำให้ตัวละครเก่งขึ้นได้ จะให้มาสู้กับมอนส์เตอร์ที่บุกอย่างเดียวก็จะเร้าใจน้อยไป เราจะต้อง แข่งกับผู้เล่นอื่น แบบ เรียลไทม์ PVP ว่าทีมของใครจะกันป้อมได้นานกว่ากัน เพิมเติมด้วยระบบ ประมูล ซึ่งปรกติเราแค่เก็บสะสม ทรัพยากร เพื่อมา สร้าง หรือ อัพเกรด Tower ไว้ป้องกันคลื่นของมอนส์เตอร์ที่ถาโถมเข้ามา แต่เราจะต้องประมูลแย่งกับผู้เล่นคนอื่นด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธที่เราต้องวางแผน แม้จะรู้ว่าประมูลสู้ไม่ได้เราก็อาจจะ ต้องไปลุ้นให้ได้อันดับที่ 2 เพื่อให้ได้เงินปลอบใจที่สูงขึ้น


ใครที่ชอบเกมส์ Tower Defense PVP กราฟิกแจ่มๆ Defense Derby อาจเป็นเกมส์ที่คุณถูกใจ อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้ารอทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการจริง 3 สิงหาคม 2566 นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DefenseDerby.THAILAND