พร้อมบุกรังมังกร Dragon Nest 2: Evolution เกมส์มือถือใหม่ MMORPG สานต่อความสนุกพร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาผู้กล้าบุกรังมังกร Dragon Nest 2: Evolution เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ภาคต่อที่เกมเมอร์ชาวไทยตั้งตารอ หลังจากที่เปิดให้บริการในจีนมากกว่า 3 ปี ในที่สุดก็พร้อมให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันแล้ว เหล่าสาวกที่รออยู่อย่ารอช้ารีบตามไปดาวน์โหลดมาลุยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dragon Nest 2: Evolution เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากเกมส์ออนไลน์ชื่อดัง Dragon Nest ที่ย้อนกลับไปใช้รูปแบบ กราฟิก และ การเล่นต้นฉบับ แต่ได้ปรับระบบบางส่วนเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น โดยจะยังมี ตัวละครดั้งเดิมทั้ง 4 Class ได้แก่ Warrior, Archer, Cleric และ Sorceress ซึ่งแต่ละคลาสจะ แยกได้เป็น 2 สาย โดยการบังคับตัวละครนั้นจะ ไม่มี Auto สำหรับการต่อสู้ มีแค่ Auto ในการเดินหา NPC และ หาไอเทม เท่านั้น


ระบบการเล่นนั้นเราจะ เดินเนื้อเรื่อง, ทำเควสต์ ในแผนที่เปิดแบบ Open World แต่เมื่อต้องสู้กับมอนส์เตอร์จะเป็นการลงดันเจี้ยนตะลุยด่านต่างๆ ซึ่งจะถูกปรับให้ยากพอประมาณ การลงครั้งแรกเป็นไปได้ว่าเราอาจจะไม่สามารถได้ 3 ดาว แม้จะเป็นด่านแรกๆ ก็ตาม เมื่อเราเลเวลสูงขึ้นจะมีการผจญภัยทั้งแบบ ปาร์ตี้ 4 คน และ ปาร์ตี้ 8 คน ตามความยากของดันเจี้ยนที่เราลง นอกจากนั้นยังมี World Boss ที่ต้องอาศัยผู้เล่นจำนวนมากในการต่อสู้ นอกจากนั้นยังได้นำระบบ Arena การดวลเดี่ยวระหว่างผู้เล่น ที่เราต้องงัดฝีมือมาชิงไหวชิงพริบกับผู้เล่นอื่น


อย่ารอช้าเหล่าเกมเมอร์ตามไปบุกรังมังกรพร้อมกันได้แล้ววันนี้ใน Dragon Nest 2: Evolution ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DragonNest2.TH