Serencia Saga: Dragon Nest เกมมือถือ Action RPG ใหม่แกะกล่องจากญี่ปุ่น ได้เล่นแน่นอนหน้าร้อนนี้

ผู้พัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น gumi เผยเกมมือถือใหม่ล่าสุด Serencia Saga: Dragon Nest โดยเป็นเกมที่นำเนื้อหามาจากเกม Dragon Nest ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ตัวเกมถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Primus Inc ซึ่งเป็นหนึ่งในสตูดิโอของทาง gumi และผู้พัฒนาเคยเป็นผู้สร้างเกม Dragon Nest ในเวอร์ชั่น PC ของประเทศญี่ปุ่น ขณะนี้ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าแล้วบนหน้าเว็บไซต์ 3 ช่องทาง ได้แก่ Line, Twitter และอีเมล กำหนดการเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นนั้นอยู่ราวๆในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงกันยายนนี้

Serencia Saga: Dragon Nest มีตัวละคร 4 อาชีพตั้งต้นให้เล่น ได้แก่ Warrior, Archer, Cleric และ Sorceress เนื้อเรื่องภายในเกมเป็นเนื้อเรื่องที่ออกแบบมาใหม่ ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น อัศวินแห่งมังกรที่ถูกปิดผนึก และต้องผ่านบททดสอบของเทพธิดา ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งรูปแบบแนวนอนหรือแนวตั้ง แล้วแต่ความถนัดของผู้เล่น

เกมเพลย์นั้นโฟกัสอยู่ที่การลงดันเจี้ยน และสำหรับการจัดการบอสระดับสูงนั้น ผู้เล่นสามารถเล็งโจมตีร่างกายเป็นส่วนๆไปได้ ผู้เล่นสามารถจัดปาร์ตี้ลงดันกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 ผู้เล่น และแน่นอนว่ามีอาวุธ ชุดเกราะ คอสตูมต่างๆมากมายให้คราพเหมือนกับเวอร์ชั่น PC

และหากใครเป็นแฟนคลับนักพากย์เสียงการ์ตูนทั้งหลายนั้นต้องชื่นชอบแน่นอน เพราะ Serencia Saga: Dragon Nest ได้มีการนำนักพากย์ชื่อดังมาพากย์เสียงตัวละครหลัก 4 ตัว ได้แก่ คาจิ ยูกิ (เอเลนใน Attack of Titan) มาพากย์เสียงเป็น Warrior, อาสึมิ คานะ (ป๊อปปุระใน Working!!) มาพากย์เสียงเป็น Archer, นามิคาวะ ไดสึเกะ (เจราลใน Fairy Tail) มาพากย์เสียงเป็น Cleric และโคชิมีซึ อามิ (ริวโกะใน Kill la Kill) มาพากย์เสียงเป็น Sorceress และที่เด็ดยิ่งกว่า ยังมีนักร้อง J-pop โคดะ คุมิ มาร้องเพลงธีมเกมให้อีกด้วย

ใครที่ชื่นชอบเกม Dragon Nest หรืออยากจะทดลองเล่นดู คอยติดตามข่าวสารเกม Serencia Saga: Dragon Nest กันให้ดีนะคะ เพราะคาดว่าอีกไม่นานน่าจะปล่อยมาให้ดาวน์โหลดกันค่ะ

ชื่อเกม:  Serencia Saga: Dragon Nest 

เซิร์ฟเวอร์: JP

ประเภทเกม: Action MMORPG

แพลตฟอร์ม: iOS / Android

Website: https://www.seresaga.com/

Comment