6 เหตุผลที่คอ PK อย่างคุณจะต้องสนใจเกม Rohan Origin!

แถลงข่าวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับเกม Rohan Origin ที่ทาง Playwith Thailand ได้เตรียมนำมาเปิดบริการในบ้านเรา ซึ่งแน่นอนว่าคนเล่นเกมหลายคนก็พอจะคุ้นชื่อเกท Rohan กันมาบ้างแต่ทำไมมันถึงเป็นชื่อ Rohan Origin ? แล้วทำไมสำหรับคนเล่นเกมสาย PK จะต้องสนใจเกมนี้ด้วย ? นี่คือ 6 เหตุผลสำคัญครับ

1. มันไม่ใช่เกมตัวเดิม!

Rohan Origin นั้นไม่ใช่การเพิ่มชื่อ Origin เข้าไปให้ดูสวยๆ อย่างเดียว แต่มันคือภาค Origin จริงๆ ตัวเกม Rohan Origin ภาคนี้คือการเอาแอนจิ้นเดิมมาทำเกมใหม่ สร้างเรื่องราวของเกม Rohan ขึ้นมาใหม่ และเป็นเหตุการณ์ก่อนเกมตัวที่เคยเปิดบริการแล้ว ดังนั้นรับประกันได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ใหม่และไม่ใช่ของเดิม แต่จะปะติดปะต่อเรื่องราวโลกของเกม Rohan ได้มากขึ้นแน่นอน

2. เล่นง่ายขึ้น

คุณ ซึง ฮยอน นา ผู้พัฒนาเกม Rohan Origin ได้บอกในงานแถลงข่าวว่าตัวเกม Rohan นั้นมีคนเล่นใหม่มาเรื่อยๆ แม้ว่าเกมจะเปิดบริการมานานแล้ว ทำให้เกิดปัญหาคนเล่นใหม่ตามคนเล่นเก่าไม่ทัน ดังนั้นคอนเชปของเกม Rohan Origin นั้นก็คือ ปรับให้เกมมีความง่ายมากขึ้น เพื่อให้คนเล่นเข้ามาเล่นแล้วสนุกกันได้ทั้งคนเล่นที่เคยเล่นเกม Rohan มาก่อน และคนที่ไม่เคยเล่นเกม Rohan ก็สามารถสนุกกับเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ครับ

3. 7 เผ่า 14 อาชีพ แต่อัพสเตตัสได้หลากหลาย

ถึงแม้ว่าเกมจะมีตัวเลือกให้คนเล่นได้เลือกเล่นเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเผ่าที่มีถึง 7 เผ่า และอาชีพที่แตกออกไปได้ถึง 14 อาชีพ แต่เกมนี้คนเล่นจะสามารถอัพสเตตัสได้อย่างอิสระจนทำให้ตัวละครมีความหลากหลาย แล้วแต่ว่าคนเล่นจะอัพให้ตัวละครมีสเตตัสแบบไหน ซึ่งมอบความอิสระให้คนเล่นอย่างมากเลยหละครับ

4. ไม่ได้เน้นเทพทรู อยากเทพต้องเล่นเอง

แม้ว่าเกมจะเป็นเกมเล่นฟรี และมีไอเท็มแคชขาย แต่ไอเท็มแคชก็ไม่ได้ช่วยทำให้คนเล่นกลายเป็นเทพทรูเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าระบบเกมจะกันตรงนี้เอาไว้เพื่อไม่ให้คนเล่นเติมเงินได้เปรียบเกินไป ยกตัวอย่างเช่นระบบ Insignia เหรียญตราสำหรับใช้แลกอุปกรณ์สวมใส่อาวธุ และเครื่องประดับระดับสูง ซึ่งคนเล่นสามารถหาได้จากอีเวนท์และดรอปจากมอนสเตอร์เท่านั้น

5. มีแผนที่ประเทศไทยด้วย!

เป็นของขวัญพิเศษให้กับคนเล่นชาวไทยโดยเฉพาะ โดยจะมีแผนที่พิเศษสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ นั่นก็คือเมืองที่มีสิ่งปลูกสร้างแสดงความเป็นไทย และในเซิร์ฟต่างประเทศนั้นจะไม่มี ซึ่งเรื่องนี้ทีมพัฒนาเกมก็ได้บอกมาอีกว่า เซิร์ฟเวอร์เกมแต่ละประเทศจะมีความแตกต่างกัน แบบอย่างที่ไทยมี แต่ของเกาหลีไม่มี เป็นต้น

6. เน้นสงครามรัวๆ แถมจะมีโหมดนี้เพิ่มอีก

เกม Rohan นั้นเป็นเกมที่เน้นสงครามมาตั้งแต่ตัวเกมเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ และตัวเกมนี้ก็เช่นเดียวกัน หลังจากเลเวล 30 แล้วคนเล่นจะสามารถ PK กับคนเล่นอื่นได้ทุกที่ทุกเวลา ยกเว้นสถานที่อย่างในเมืองหรือจุดวาร์ป และเรื่องสงครามในเกมนั้นก็จะเน้นสุดๆ แถมยังได้บอกอีกด้วยว่าจะมีโหมดที่เกี่ยวกับสงครามและ Pk อัพเดตกันมาอีกในอนาคต เรียกได้ว่าคนไหนชื่นชอบแนวฮาร์คคอร์ล่าหัวชาวบ้าน เตรียมถูกใจกันได้เลยครับ

Rohan Origin

"Rohan Origin Coming soon " ——————————-#RohanOrigin #PlaywithThailand#AdminLomah #Comimgsoon

โพสต์โดย Rohan Origin – Playwith Thailand บน 22 มิถุนายน 2017

ทั้งหมดนี้ก็คือ 6 เหตุผลเด็ดๆ ที่ไม่ว่าคุณจะเคยเล่นเกม Rohan มาก่อนหรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกม MMORPG สายดักตบชาวบ้านละก็ นี่จะเป็นอีกเกมที่รับประกันได้ถึงความหัวร้อน เอ็ย! ความมันส์เลยหละครับ เกม Rohan Origin มีกำหนดเปิดทดสอบช่วง Close Beta ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ คนไหนที่สนใจ สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ เว็บไซด์หลักของเกม และติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่ แฟนเพจหลักของเกม ได้เลยนะครับ

Comment