เปิดรังมังกรให้ทดสอบความสนุกอีกครั้ง Dragon Nest M เกมส์มือถือใหม่เวอร์ชั่นนี้ได้อารมณ์ PC มากๆ

 

เปิดให้ทดสอบกันแล้ว Dragon Nest M เกมส์มือถือที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Dragon Nest แม้จะมีให้เราได้สนุกมาแล้วหลายเวอร์ชั่นแต่ดูเหมือนว่าในเวอร์ชั่นของ Dragon Nest M นี้จะทำออกมาได้สมบูรณ์ และ ใกล้เคียงเวอร์ชั่น PC มากที่สุด ได้วันนี้ Dragon Nest M ได้เปิดให้ ทดสอบรอบ CBT กันแล้ว สามารถดาวน์โหลด APK ไปสนุกกันได้เลย

 

Dragon Nest M เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Action MMORPG ให้เราได้ตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆ ตามเนื้อเรื่องของเกมส์ ในเวอร์ชั่นมือถือนี้มีตัวละครให้เลือกเล่นได้ 6 ตัวละคร ได้แก่ Warrior, Archer, Sorceress, Cleric, Academic และ Assasin ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนเกมส์ Dragon Nest อยู่แล้วก็น่าจะทราบดีว่าตัวละครแต่ละตัวนั้นมีความสามารถแตกต่างกันอย่างไรบ้าง แม้ใครที่ไม่เคยสัมผัสเกมส์นี้มาก่อน ก็พอจะเดาลักษณะเฉพาะของตัวละครได้จากชื่ออาชีพของตัวละครเช่นกัน

 

สำหรับระบบการเล่นหลักๆ จะให้เรารับเควสต์แล้วไปลงดันเจี้ยน ตามเนื้อเรื่องของเกมส์ แน่นอนว่า EXP ที่เราได้รับส่วนใหญ่จะได้จากการทำเควสต์เป็นหลัก นอกจากนั้นเรายังสามารถหาอุปกรณ์สวมใส่เพื่อเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเราได้ด้วย ระบบ Skill เองก็ถอดแบบมาจากเวอร์ชั่น PC ได้อย่างสมบูรณ์ทีเดียว นอกจากนั้นยังมีระบบสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่ลอยไปลอยมาเสริมความน่ารัก แต่สัตว์เลี้ยงตัวน้อยนี้จะมี skill ช่วยเหลือเราได้อีกด้วย โดยแต่ละตัวจะมีสกิลที่ช่วยเหลือได้แตกต่างกันไป

 

ใครที่อยากทดสอบระบบการเล่นของ Dragon Nest M สามารถเข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT กันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 ซึ่งในช่วง CBT นี้เปิดทดสอบได้เฉพาะบนระบบ Android ก่อนเท่านั้นโดยช่วงนี้ยังไม่สามารถโหลดผ่าน Play Store ได้ต้องลงเกมส์ผ่าน APK ก่อนเท่านั้น

 

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment