กระแสแรงไม่แผ่ว Dragon Nest 2: Evolution ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก ทะลุ 3 ล้านคนแล้ว เตรียมเปิด OBT 20 ก.ค. 63 นี้


งานดี กระแสแรง Dragon Nest 2: Evolution ผลงานภาคต่อจาก Action MMORPG ระดับตำนานที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมส์มือถือที่ปัจจุบันกระแสแรงไม่หยุดพา ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 20 กรกฏาคม 2563 นี้ และ เตรียมดาวน์โหลดล่วงหน้ากันได้ก่อนในวันที่ 19 กรกฏาคม 2563 ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้าตามไปลงกันได้ที่สโตร์ไทยได้ทั้ง iOS และ Android


Dragon Nest 2: Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากเกมส์ออนไลน์ชื่อดัง Dragon Nest ที่ย้อนกลับไปใช้รูปแบบ กราฟิก และ การเล่นต้นฉบับ แต่ได้ปรับระบบบางส่วนเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น โดยจะยังมี ตัวละครดั้งเดิมทั้ง 4 Class ให้เราได้เลือก สามารถเลือกที่จะลง ดันเจี้ยนได้ทั้ง แบบเดี่ยว, แบบปาร์ตี้ 4 คน และ ปาร์ตี้ 8 คน ตามความยากของดันเจี้ยนที่เราลง นอกจากนั้นยังมี World Boss ที่ต้องอาศัยผู้เล่นจำนวนมากในการต่อสู้ และ ที่สำคัญคือตัวเกมส์จะ ไม่มีระบบต่อสู้ออโต้ ทำให้เราได้สนุกกับการบังคับตัวละคร และ การใช้สกิล ด้วยตัวเองแบบดั้งเดิม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีโหมด PVP ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นด้วย


ไม่อยากพลาดความมันส์ฉบับบคลาสสิคในรูปแบบใหม่ ห้ามพลาด Dragon Nest 2: Evolution ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ไทยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 20 กรกฏาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DragonNest2.TH

ช่องทางดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ที่