มาอีกหนึ่ง DYNASTONES เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA ผสม Battle Royale เปิดทดสอบแบบจำกัด CBT ในต่างประเทศ


ดูเหมือนยุคต่อไปของเกมส์ MOBA กำลังจะมาถึงกับ DYNASTONES เกมส์มือถือใหม่ที่ผสมผสานบรรยากาศการเล่นแบบ MOBA ผสมผสานกับ Battle Royale ที่สร้างจาก Unreal Engine 5 ในปัจจุบันได้เปิดให้ทดสอบอย่างจำกัดเพียงผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น แต่อีกไม่นานเป็นไปได้ว่าจะมีการเปิดให้ได้ทดสอบเพิ่มเติมในหลายประเทศมากขึ้น โดยตัวเกมส์นั้นมีภาษาอังกฤษแล้วน่าจะไม่ยากที่จะเปิดให้บริการในทุกประเทศ


DYNASTONES เกมส์มือถือใหม่ที่ได้ผสมผสานการเล่นในแบบ MOBA ผสมผสานกับ Battle Royale โดยผู้เล่นจะต้องเลือก ฮีโร่ ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นเป็น ปาร์ตี้ 3 คน แน่นอนว่าตัวละคร ฮีโร่ เเต่ละคนนั้นจะแบ่งเป็นสายอย่าง ตัวแทงค์ ตัวเดเมจ ตัวซัพพอร์ต เป็นต้น โดยเเต่ละตัวละครจะมาพร้อมสกิลประจำตัว เราจะต้อง โดดลงแผนที่เก็บเลเวล สะสมไอเทม และ จัดการเหล่าผู้เล่นทีมอื่นๆ เพื่อให้เหลือรอดเป็นทีมสุดท้าย แม้เป้าหมายของเกมส์จะเปลี่ยนจากการตีป้อมของฝ่ายตรงข้ามให้หมด กลับเป็นการ ไล่ล่าฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามให้หมดแทน แต่ก็ยังคงมอนส์เตอร์ป่าหลากหลายทั้งเพิ่มเลเวล ให้ไอเทม ให้บัพ แน่นอนว่าทีมอื่นก็อยากที่จะได้เช่นกันก่อนจะเข้าไปจัดการ ต้องดูให้ดีว่ามีใครอยู่ในบริเวณนั้นบ้าง นอกจากนั้นยังมีระบบฟื้นคืนชีพให้ตัวละครเพื่อนของเราได้


ถือเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาของเกมส์ในแนว MOBA ที่น่าสนใจเลยทีเดียว DYNASTONES นั้นจะไม่ต้องสนการกันป้อมแบบที่ผู้เล่นหลายคนไม่ค่อยจะใส่ใจในการเล่น ติดตามกันไว้ให้ดีอีกไม่ช้าอาจมีการเปิดให้บริการใน เซิร์ฟเวอร์ Global ก็เป็นได้