Dragon Nest 2: Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ล่ามังกร ไม่มีออโต้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android ได้แล้ววันนี้


ใกล้เวลาที่เราจะได้ลองกันแล้วกับ Dragon Nest 2: Evolution ที่เปิดให้บริการในจีนมากว่า 3 ปี จนในที่สุดก็พร้อมที่จะเปิดให้ผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์อื่นทั่วโลกได้สัมผัสกันบ้างแล้ว โดยล่าสุดที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนระบบอื่นๆ อีกไม่นานเกินรอ


Dragon Nest 2: Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากเกมส์ออนไลน์ชื่อดัง Dragon Nest ที่ย้อนกลับไปใช้รูปแบบ กราฟิก และ การเล่นต้นฉบับ แต่ได้ปรับระบบบางส่วนเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น โดยจะยังมี ตัวละครดั้งเดิมทั้ง 4 Class ให้เราได้เลือก สามารถเลือกที่จะลง ดันเจี้ยนได้ทั้งแบบ เดี่ยว, แบบปาร์ตี้ 4 คน และ ปาร์ตี้ 8 คน ตามความยากของดันเจี้ยนที่เราลง นอกจากนั้นยังมี World Boss ที่ต้องอาศัยผู้เล่นจำนวนมากในการต่อสู้ และ ที่สำคัญคือตัวเกมส์จะไม่มีระบบต่อสู้ออโต้ ทำให้เราได้สนุกกับการบังคับตัวละคร และ การใช้สกิล ด้วยตัวเองแบบดั้งเดิม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีโหมด PVP ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นด้วย


ใครเป็นสาวก Dragon Nest 2: Evolution เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในแบบฉบับคลาสสิค รีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันด่วนบนระบบ Android ก่อน ส่วนชาว iOS รอลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เร็วๆ นี้