จัดว่าเด็ด World of Dragon Nest เมื่อโลกแห่งนักล่ามังกรกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Open World

wdn3

 

จะเรียกว่าเป็นภาครีเมคก็คงไม่ผิดนักเมื่อ World of Dragon Nest เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่ถูกนำกลับมาสร้างอีกครั้งโดยการกลับมาครั้งนี้ทาง Eyedentity Games ได้ปรับโลกของ Dragon Nest ให้เป็นโลกการผจญภัยแบบ Open World งานนี้เหล่านักล่ามังกรหวนคืนรังกันเพียบแน่นอน

World of Dragon Nest เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่ถูกสร้างจากเนื้อหาของเกมส์ออนไลน์ MMORPG ชื่อดังอย่าง Dragon Nest โดยในโลกเดิมนั้นเราถูกจำกัดให้ใช้ชีวิตอยู่แค่ในเมือง และ ในดันเจี้ยนเท่านั้น แต่การกลับมาครั้งนี้จะต่างไปเมื่อโลกของ Dragon Nest จะใหญ่กว่าเดิมเมื่อตัวเกมส์ถูกเปลี่ยนเป็นแบบ Open World เพิ่มพื้นที่ให้เหล่านักผจญภัยได้ค้นหากันมากขึ้น และที่น่าสนใจที่สุดคงหนีไม่พ้นการยกระดับของเหล่ามังกรให้ยิ่งใหญ่ขึ้น จากที่เห็นในตัวอย่างเรียกได้ว่าน่าจะเป็นระดับ World Boss ที่ต้องอาศัยผู้เล่นจำนวนมากๆ รุมโจมตี ศึกระหว่างนักล่า และ ผู้ถูกล่าครั้งนี้จะมันส์ขึ้นอีกหลายระดับแน่นอน

dragonnest2 dragonnest1 dragonnest4

 

เท่าที่ดูตัวเกมส์ไม่ค่อยจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของกราฟิกหรือระบบอื่นๆ มากนัก World of Dragon Nest น่าจะเน้นไปที่การสร้างโลกของ Dragon Nest ให้ใหญ่ขึ้นผู้เล่นได้ใช้ชีวิตมากขึ้น แต่แค่นี้ก็เชื่อว่าเหล่านักล่ามังกรทั้งหลายคงถูกใจไม่ใช่น้อย และรอวันได้หวนคืนสู่รังมังกรกันอีกครั้งแน่นอน ภาพที่ใช้เป็นภาพจากเวอร์ชั่น Dragon Nest ยังไม่ใช่เวอร์ชั่น World of Drsgon Nest เนื่องจากตัวเกมส์ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลมากนัก

 

wdn2 wdn1

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment