Dragon nest Animation ปล่อย Trailer เวอร์ชันแรกให้ชมแล้ว

Eyedentity Games เปิดเผยว่าเกม Action RPG “Dragon Nest” ที่บริษัทตัวเองเป็นผู้พัฒนาได้ถูกสร้างเป็น 3D Animation แล้ว และได้ปล่อย Trailer ของ Dragon nest : Rise of the Black Dragon ผลงานชิ้นแรกออกมาแล้วด้วย

Dragon nest Animation เป็น Animation ฉบับภาพยนตร์ที่บริษัท Shanda Games, Eyedentity Games และ บริษัท Mili Pictures สร้างร่วมกัน โดยเตรียมที่จะสร้างทั้งหมด 3 ภาค

ในการสร้าง Dragon nest Animation นั้นได้เหล่าสตาฟฟ์ผู้มีชื่อเสียงไปทั่วโลกเข้าร่วมด้วย เนื้อเรื่องนั้นได้ Terry Izumi นักเขียน Scenario แห่งฮอลลิวูดผู้เคยเขียนเรื่อง Shrek มารับผิดชอบ และได้ซ่งเย่วฟง (宋岳峰) ผู้สร้าง Chao Ji Cai (超级菜) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในส่วนของอนิเมชั่นในงานภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ปี 2011 มารับผิดชอบในส่วนอนิเมชั่น

อีกทั้งยังได้แรปเปอร์ Akon ชาวอเมริกาที่ได้รับรางวัลนักร้องชายยอดเยี่ยมสาขา R&B ในงาน American Music Awards ปี 2007 มารับผิดชอบในการทำดนตรีซึ่งได้รับความคาดหวังจากบรรดาแฟนๆเป็นอย่างมาก Akon เป็นโปรดิวเซอร์ที่ดันนักร้องซุปเปอร์สตาร์อย่างเลดี้กาก้าอีกด้วย และล่าสุดก็ได้ร่วมทำเพลง Like Money ร่วมกับเกิลล์กรุ๊ปเกาหลี Wonder Girls

Dragon nest Animation เตรียมที่จะสร้างเป็นไตรภาค และภาค Dragon nest : Rise of the Black Dragon เป็นภาคแรก Dragon nest : Rise of the Black Dragon เป็นเรื่องเกี่ยวกับการจู่โจมครั้งแรกของมังกรเมื่อ 50 ปีก่อน การกลับมาของ Black Dragon ทำให้โลกต้องตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง ทำให้มนุษย์กับเอลฟ์จะต้องรวมพลังกันทำลายให้สิ้นซาก ตัวเอกและบรรดาอัศวินทั้ง 6 ได้แก่ Geraint, Nerwin, Karacule, Velskud, Barnac, Terra ซึ่งถูกขนานนามว่า Dragon Slayer จึงได้ออกผจญภัยเพื่อกำจัด Black Dragon

คุณชอนดงแฮ ประธานบริษัท Eyedentity Games กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ Dragon nest ซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัท Eyedentity Games ได้ถูกสร้างเป็น Animation เราจะพยายามสร้างผลงานที่ไม่ใช่แต่ผู้เล่นที่รัก Dragon nest เท่านั้นที่ชอบ คนที่ไม่รู้จัก Dragon nest ก็จะรู้สึกสนุกไปด้วยเหมือนกันครับ

ปัจจุบัน Dragon nest : Rise of the Black Dragon อยู่ในช่วงการผลิต และคาดว่าจะเปิดฉายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2013

ที่มา : http://thisisgame.com/board/view.php?category=101&id=1263749

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment