Nexon ส่งสารถึงเหล่านักล่ามังกร World of Dragon Nest เกมส์มือถือใหม่สุดเจ๋งเปิดให้บริการในบ้านเราแน่นอน

 

ข่าวดีของเหล่านักล่ามังกรเมื่อ Nexon Thailand ได้ออกมายืนยันผ่านหน้าแฟนเพจแล้วว่าพวกเขาได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการ World of Dragon Nest เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศที่เปลี่ยนไปของโลก Dragon Nest ในเวอร์ชั่นนี้จะมีอะไรแตกต่างออกไปบ้างตามมาดูกันเลย

 

World of Dragon Nest เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกของการล่ามังกรที่เราคุ้นไปมากเลยทีเดียว ซึ่งในเวอร์ชันนี้ตัวเกมส์จะเปลี่้ยนเป็นการเล่นแบบ Open World ผจญภัยไปในดินแดนกว้างใหญ่แห่ง Dragon Nest ที่คุณจะไม่ถูกจำกัดด้วยระบบดันเจี้ยนเหมือนในอดีต ออกเดินทางไปในดินแดน Legendia ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ และ บอสร่วมกับเพื่อนๆ บนแผนที่ แถมยังมีระบบการใช้ชีวิต, ทำฟาร์ม, ตกปลา, สร้างของ และ อีกมากมาย

 

แน่นอนว่าเมื่อระบบการเล่นเปลี่ยนไประบบการต่อสู้เองก็ต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อให้สอดคล้องกันด้วย ซึ่งใน World of Dragon Nest ตัวละครจะสามารถ ถืออาวุธได้ 2 แบบ แต่ยังคงจุดเด่นของการต่อสู้ที่ลื่นไหล และ การคอมโบสกิลสุดมัน แต่เพิ่มความหลากหลายที่มากขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับใช้ได้ตามสไตล์ของตัวเอง

 

อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนรอคอยนั่นคือการ สามารถเลือกเพศตอนสร้างตัวละครได้ ซึ่งนี่ถือเป็นภาคแรก และ ภาคเดียวในขณะนี้ที่สามารถเลือกเพศของตัวละครได้ อยากได้เท่ๆ หรือแบบน่ารักๆ เลยเอาได้เลยตามใจคุณ

 

เมื่อสถานการณ์มันเลวร้ายเกินควบคุม วิธีเดียวที่จะแก้ไขคือ ย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขที่จุดเริ่มต้น พบเรื่องราวที่แตกต่างจาก Dragon Nest Online ที่เคยรู้จัก โดยพระเอกของภาคนี้คือ Velskud หนึ่งในอัศวินผู้เกรียงไกรแห่ง Saint Haven โดยในภาคหลัก Velskud นั้นได้ทรยศ Geraint และขโมยผลึกไป แล้วใช้พลังของผลึกในทางที่ผิด แต่ภาคนี้เขาจะกลับมาแก้ไขอดีต จะเป็นอย่างไรอย่าลืมไปติดตามกันในเกม!

 

ดวลกันให้มันส์หยด กับระบบสงครามขนาดใหญ่ ที่ไม่เคยมีใน Dragon Nest เวอร์ชั่นไหนๆ ต่อสู้ได้พร้อมกันสูงสุด 200 คน ที่เป็นสงครามขนาดใหญ่แบบ 4 ฝ่าย ฝ่ายละ 50 คน ใครชอบการทำสงครามเวอร์ชันนี้เขาจัดมาเอาใจพวกคุณเลยทีเดียว

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded