พร้อมลุย Dragon Nest – Saint Haven เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

DNmobile13

 

เหล่าสาวกนักล่ามังกรห้ามพลาดเมื่อ Nuts Game ผู้ให้บริการเกมส์เกมส์มือถือที่เพิ่งเปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Dragon Nest – Saint Haven เกมส์มือถือที่ถูกสร้างจากเกมส์ PC ชื่อดังแถมยังเป็นเวอร์ชั่นลิขสิทธิ์แท้ไม่ได้แอบอ้างพัฒนาเสียด้วย ทำให้รายละเอียดตัวละคร มอนส์เตอร์ มาครบ มาแน่น โดนใจสาวก Dragon Nest แน่นอน

DNmobile73
Dragon Nest – Saint Haven เกมส์มือถือแนว ARPG จับโลกแห่งนักล่ามังกร Dragon Nest มาอยู่บนมือถือให้เราได้ร่วมล่ามังกรกันได้ทุกเวลา โดยตัวละครทั้งหมดจะถูกหยิบยกมาจากเวอร์ชั่น PC แทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร NPC และ เหล่ามอนส์เตอร์ยกขบวนสู่เวอร์ชั่นนี้กันครบถ้วน แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือระบบการเล่นที่เดิมเราจะบังคับตัวละครเพียงตัวเดียว ในเวอร์ชั่นมือถือนี้เราจะสามารถจัดปาร์ตี้ตามรูปแบบที่เราชอบได้เลย 1 ปาร์ตี้จะมีตัวละครทั้งหมด 3 ตัวละคร จะเลือกอาชีพอะไรลงบ้างก็ตามที่เราต้องการได้เลย

DNmobile22 DNmobile29 DNmobile36

 

ความน่าสนใจของ Dragon Nest – Saint Haven จะอยู่ที่การได้สะสมเหล่าตัวละครจากเกมส์ Dragon Nest ซึ่งบางตัวละครนั้นเป็น NPC ที่เราอาจเคยได้เพียงเห็นลีลาการต่อสู้มาก่อน ในเวอร์ชั่นนี้คุณจะได้บังคับพวกเขาเเบบเต็มที่ สำหรับระบบการเล่นอื่นๆ อย่างการอัพเกรดตัวละคร การอัพเกรดอาวุธ ดันเจี้ยน arena หรือ ดันเจี้ยนพิเศษอื่นๆ นั้นเชื่อว่าคอเกมส์มือถือคงทราบกันเป็นอย่างดีแล้ว

DNmobile23 DNmobile77 DNmobile74

 

Dragon Nest – Saint Haven อาจจะไม่ได้มีจุดสำคัญเหมือนการเล่นในเวอร์ชั่น PC ที่เน้นการหาไอเทมสวมใส่เทพๆ ฝึกความสามารถในการบังคับให้คล่องเคล่ว เพื่อรอท้าทายมังกรยักษ์ตัวโหด แต่ก็ทำให้เราได้เห็นตัวละคร และ มอนส์เตอร์ที่คุ้นเคย รวมไปถึงสถานที่ต่างๆ และ กลิ่นอายของ Dragon Nest ได้เป็นอย่างดีใครที่คิดถึง Dragon Nest ไม่ควรพลาดที่จะลองเป็นอย่างยิ่ง

แฟนเพจ Facebook : https://www.facebook.com/DNmobileTH/

RNJiOS3    RNJiOS2

 

 

DNmobile122DNmobile55DNmobile128DNmobile94DNmobile105

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment