5 ฟีเจอร์หลักใน World of Dragon Nest เกมมือถือ Mobile MMORPG ใหม่จาก Nexon Thailand

คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ กับเกม World of Dragon Nest ที่จะมีการเปิดตัวในภูมิภาค Southeast Asia ได้แก่ประเทศ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, และประเทศไทย

ข่าวดีกว่านั้นคือผู้เผยแพร่ World of Dragon Nest คือบริษัท Nexon Thailand ซึ่งมั่นใจได้ว่าบ้านเราจะเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆแน่นอน

5 ฟีเจอร์หลัก World of Dragon Nest

1.) Open World
ตัวเกมจะยังคงรูปแบบการเล่นแบบ Open World (เหมือนเกมต้นฉบับ Dragon Nest บน PC) หมายความว่าผู้เล่นจะสามารถออกค้นหาและผจญภัยได้ทั่ว Map รวมถึงสามารถทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ตกปลา ทำฟาร์ม เก็บวัตถุดิบ คราฟท์ของ เป็นต้น

2.) การต่อสู้แบบ “Swap”
ในแต่ละคลาสของตัวละคร จะมีความสามารถพิเศษนั่นคือสามารถสับเปลี่ยน (swap) อาวุธได้ 2 ชิ้นในระหว่างการต่อสู้ ทำให้เกิดทักษะการต่อสู้รูปแบบใหม่ หากคุณเชี่ยวชาญแล้วล่ะก็ ไม่ว่าใครก็หยุดไม่อยู่

3.) คลาสตัวละครไม่จำกัดเพศ
ผู้เล่นสามารถเลือกเพศของตัวละครได้ในแต่ละคลาส

4.) เส้นเรื่องที่ต้องสืบหาอดีต
ในส่วนเนื้อเรื่องในเกม ผู้เล่นจะได้ย้อนเวลาจากปัจจุบันกลับไปสู่อดีต ค้นหาร่องรอยความลึกลับต่างๆที่จะพาไปสู่ความจริงที่ซ่อนไว้ จะได้รู้กันซักทีว่า Black Knight Velskud เป็นฮีโร่จริงๆหรือไม่นะ

5.) การต่อสู้ PVP แบบ 200 คน
จะเป็นการแบ่งทีมออกเป็น 4 ทีม โดยมีสมาชิกทีมละ 50 คน ต่อสู้กันแบบดุเดือด โดยต้องติดตามรายละเอียดต่อไปว่าจะแบ่งเป็น Guild หรือสุ่มสมาชิก!

สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คิดว่าไม่นานเกินรอ ใครที่สนใจรอการกลับมาของเกม Dragon Nest กดติดตามข่าวสารได้ที่เพจ Game-ded นะคะ

source: World of Dragon Nest – Nexon Thailand reveals 5 new content in upcoming mobile MMORPG