จากอนิเมะสู่เกมส์มือถือใหม่ Gundam Battle: Gunpla Warfare เปิดให้ลงทะเบียนแล้วในบางประเทศ


เวอร์ชั่นใหม่ของเกมส์มือถือ Gundam จาก Bandai Namco ได้เปิดให้ลงทะเบียนกันแล้วในประเทศ จีน, ไต้หวัน, อเมริกา และ ญี่ปุ่น ซึ่งต่อไปจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนในประเทศอื่นๆ ตามมาแน่นอน ใครเป็นแฟน Gundam รอมามันส์ไปด้วยกันได้เลย


Gundam Battle: Gunpla Warfare มาในรูปแบบของเกมส์มือถือแนว Action-RPG ที่ให้คุณได้ประกอบ Gunpla หรือโมเดลของกันดั้มขึ้นมาด้วยตัวเองซึ่งเราสามารถเลือกชิ้นส่วนจากกันดั้มหลายๆ ตัวมารวมกันได้ ไม่ใช่การเลือกกันดั้มตัวใดตัวหนึ่งมาลงสนามแบบที่ผ่านๆ มา ซึ่งระบบนี้ก็ได้แรงบรรดาลใจมาจากอนิเมะเรื่อง Gundam Build Fighters นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกสายให้กับกันดั้มที่เราสร้างขึ้นมาว่าจะให้เป็นสายไหนไม่ว่าจะเป็น Fighter, Defender หรือ Supporter ซึ่งยังมีแบบอื่นให้เลือกเพิ่มจากนี้ด้วย


นับเป็นเกมส์แรกสำหรับซีรีย์กันดั้มที่เราสามารถผสมผสานชิ้นส่วนต่างๆ จากกันดั้มหลายๆ ตัวเพื่อสร้างกันดั้มในฝันที่เราต้องการ งานนี้ใครอยากสัมผัสบรรยากาศแบบใน Gundam Build Fighters ตั้งตารอกันได้เลย ไม่นานเกินรอได้มันส์กันแน่นอน ส่วนลิงค์ลงทะเบียนนั้นเมื่อมีการเปิดให้ลงทะเบียนในประเทศไทยเราจะนำมาบอกให้ทราบกันอีกครั้งแน่นอน


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded