เกมใหม่น่าลอง Mobile Legends: Bang bang เกมมือถือ MOBA แบบเรียลไทม์

001

วันนี้ขอพาไปชมเกมมือถือใหม่ Mobile Legends: Bang bang จากค่าย Moonton เกมแนว Esport MOBA ให้คุณรวมทีมกับเพื่อน 5 คน เข้าร่วมชิงชัยในศึกประลองแบบเรียลไทม์ กับการต่อสู้และชิงป้อมสุดมันส์ ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็น MOBA แบบคลาสสิค ให้ร่วมลองกันบนมือถือ ไปลองชมกันดู

002 003

รูปแบบการต่อสู้ของเกมนี้มีความเป็น MOBA ชัดเจน ให้เพื่อนๆ จัดทีม 5vs5 กับตัวฮีโร่หลากหลายประเภท หลายความสามารถ หลายสกิล ให้เราวางแผนจัดวางให้เหมาะสม จากนั้นก็จะเดินทางเข้าสู่แผนที่การผจญภัยเพื่อเปิดศึกการต่อสู้ เป็นการจับคู่กันแบบเรียลไทม์

004 005 006

การโจมตีเราจะควบคุมตัวละครหลัก 1 ตัว ทั้งการเดิน การต่อสู้และใช้สกิล โดยจะมีแผนที่ขนาดใหญ่อยู่ทางด้านซ้ายบน เพื่อดูพิกัดจุดตั้งป้อมของศัตรู เราต้องทำลายป้อมหลักของศัตรูให้ได้ แต่ระหว่างทางเราก็ต้องเจอกับศัตรูหลายรูปแบบ และทาวเวอร์ป้องกันระหว่างทางอีกด้วย ต้องคอยพลังชีวิตให้ดี เพราะเวลาตายก็จะต้องรอการใหม่ ใช้เวลาเซ็งๆ ไปเหมือนกัน

007 008 009

รูปแบบการเพิ่มความสามารถของฮีโร่ ก็ทั่วไปไม่แตกต่างมาก สวมใส่เกียร์ เพิ่มสกิล หรือซื้อฮีโร่ตัวใหม่มาร่วมทีมแต่จุดเด่นของเกมนี้มีต้องที่เราไม่ต้องฝึกฮีโร่เพื่อเพิ่มสกิลมากนัก อาศัยฝีมือในการวางแผนการต่อสู้มากกว่า

010 011 012

ข้อดีของเกมนี้อยู่ที่การควบคุมที่ค่อนข้างง่าย ไม่ยากจนเกินไป ระบบการล็อกเป้าหมาช่วยให้การยิงศัตรูไม่พลาดเป้า ระบบการจับคู่แบบเรียลไทม์ ใช้เวลาหาคู่ต่อสู้ไม่นาน อีกทั้งถ้าหากระหว่างการต่อสู้เราเกิดหลุดไป ระบบ AI ลูกทีมที่เหลือของเราอีก 4 คน ก็จะทำการเล่นต่อไปเองอัตโนมัติ เรียกว่าถ้าเรากลับเข้าเกมมาเราก็สามารถเล่นต่อได้ทันทีแบบไม่ต้องกลัวแพ้

013 014

ใครอยากทดลองเล่นก็ลุยกันได้เลย เกมไม่ใหญ่ ใช้เนตไม่เยอะ เล่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

logo

app_store_badge

Google

Comment