ดาจิ จิ้งจอกสาวจ้าวเสน่ห์ ฮีโร่ใหม่ล่าสุดแห่ง Ultimate Legends

Daji

ดาจิ เป็นหนึ่งในฮีโร่ใหม่ของเกม Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า ที่เพิ่งเข้ามาในอัพเดท Ep.2 ศึกหอคอยราชันย์ เธอคือปีศาจจำแลงจิ้งจอก 9 หาง ที่จะมาใช้เวทมนตร์สะกดจิต ทำให้ศัตรูทั้งกองทัพต้องหลงเสน่ห์ของเธอ ไม่มีผู้ชายคนไหนจะที่รอดจากเวทมนตร์เสน่ห์ของเธอไปได้ ยกเว้นคนประเภทสับสนทางเพศ

Daji1 Daji2

ข้อมูลทั่วไป

ดาจิ เป็นตัวละครฮีโร่สายนักเวทย์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของเกม Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า ทั้งที่เซิร์ฟเวอร์จีนและญี่ปุ่น โดยเฉพาะกับผู้เล่นตัวละครหลักนักดาบ เนื่องจากเป็นฮีโร่ที่มีพลังโจมตีสายเวทมนตร์ที่สูงมาก แถมเวทมนตร์ของเธอนอกจากจะทำดาเมจเวทย์แล้ว ยังทำให้ศัตรูติดสถานะด้วย มีทั้งทำให้หลงเสน่ห์ ดูดเลือด และเพิ่มพลังเวทมนตร์ ที่ทำให้เพื่อนๆในทีมโจมตีเวทย์แรงขึ้นด้วย เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นจัดทีมฮีโร่สายเวทมนตร์

Daji3

ความสามารถของแต่ละสกิล

Daji4

ปีศาจจิ้งจอก

ดาจิคืนร่างเป็นเป็นปีศาจจิ้งจอก พร้อมทั้งบินปล่อยกลิ่นหอมทำดาเมจศัตรูทั้งทีม และทำให้ติดสถานะ Charm หลงเสน่ห์ เป็นเวลา 5 วินาที

Daji5

มอบบรรณาการ

โปรยเสน่ห์โดยโยนหัวใจใส่ศัตรู 1 ตัว ทำดาเมจเวทย์ พร้อมทำให้ศัตรูติดสถานะสะกดจิต นาน 12 วินาที หากเพื่อนร่วมทีมโจมตีศัตรูตัวนี้จะทำให้ได้ฟื้นฟู HP เหมาะสำหรับเวลาสู้กับบอสเป้าหมายเดี่ยว

Daji6

กุหลาบมรณะ

ดาจิโปรยกุหลาบแสนสวยไปทั่วบริเวณทีมศัตรู ทำให้ติดสถานะกุหลาบมรณะขึ้นบนหัวนาน 12 วินาที ศัตรูที่ติดสถานะนี้ จะโดยโจมตีด้วยเวทย์แรงขึ้น

Daji7

แดนสุขาวดี

สุดยอดเวทย์ติดตัว ที่จะบัฟเพิ่มพลังเวทย์ให้กับสมาชิกทั้งทีม

กุหลาบโรยรา

ใช้เวทย์อัญเชิญกุหลายขนาดยักษ์โจมตีศัตรูอย่างรุนแรง

 

มีคำกล่าวไว้ว่า “กุหลาบงาม ย่อมมีหนามอันแหลมคม” ช่างเหมาะกับดาจิเสียจริงๆ เพราะจากรูปร่างที่สวยงามภายนอกเธอได้แอบซ่อนเวทย์ที่ร้ายกาจไว้ภายใน แต่ว่าเธอมักจะกล่าวว่า ให้ดูแลเธอดีๆด้วยนะ เพราะตัวเธอนั้นบอบบางมากเลยล่ะ (เลือดน้อยมาก)

ULTIMATE4

อัพเดทข้อมูลเกมล่าสุดได้ทางเว็บไซต์ทางการได้ที่ http://ultimatelegends.sanook.com

และแฟนเพจเกม www.facebook.com/UltimateLegendsTH

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

ระบบ iOS >> https://appsto.re/th/DQbcb.i

ระบบ Android >> https://goo.gl/W78nvo

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment