The Watcher of Realms เกมส์มือถือใหม่แนว RPG แฟนตาซี จาก Moonton พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ผลงานใหม่มาแล้ว Watcher of Realms เกมส์มือถือใหม่จาก Moonton ทีมผู้พัฒนาเกมส์มือถือชื่อดังแนว MOBA อย่าง Mobile Legends: Bang Bang ที่ครั้งนี้จะมาในแนวของเกมส์สะสมตัวละคร จัดทีม เพื่อออกเดินทางในโลกที่ลึกลับในบรรยากาศแบบแฟนตาซีตะวันตก ใครที่ชอบความสนุกจากเกมส์แนวสะสมตัวละคร ในโลกแห่งนิยายแฟนตาซีตะวันตก ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Watcher of Realms เกมส์มือถือใหม่แนว Fantasy RPG ที่มาในบรรยากาศแบบ แฟนตาซีตะวันตก ที่มาเต็มทั้ง เทพ ปีศาจ เอลฟ์ คนแคระ แม่มด และ อีกหลายเผ่าพันธุ์ ที่มีมากกว่า 100 ตัวละคร ให้เราได้สะสม เพื่อนำมาสร้างทีมสุดแกร่งเดินทางสำรวจโลกแห่ง Tya เพื่อทวงคืนความสงบสุขของโลกกลับมาอีกครั้ง โดยเราจะต้องเลือกตัวละครลงในสนามในแนวเดียวกับเกมส์แนว Tower Defense ที่ไม่ใช่แค่การเอาตัวละครแข็งแกร่งลง แต่การเลือกลงในตำแหน่งต่างๆ ก็มีผลช่วยเสริม หรือลดคุณค่า ของตัวละครได้เช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Boss ขนาดใหญ่ที่รอท้าทายทีมของคุณ อย่ารอช้าตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอได้แล้ววันนี้