ใกล้เวลาเปิดประตูดันเจี้ยน DanMachi Battle Chronicle เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ Global ก่อนเปิดให้บริการทั่วโลก 23 พ.ค.นี้ ทั้ง iOS และ Android


เตรียมออกผจญภัยครั้งใหม่ในดันเจี้ยนกับ DanMachi Battle Chronicle เกมส์มือถือใหม่ ที่สร้างจาก IP ดัง มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน อนิเมะเรื่องสนุกที่ครองใจใครหลายคน กำลังจะถูกสร้างออกมาในรูปแบบของเกมส์มือถือแนว ARPG ในโลก และ กราฟิกที่ถอดแบบมาจากต้นฉบับ เตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเซิร์ฟเวอร์ Global ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นี้ แม้จะบอกว่าเตรียมเปิดให้เล่นในเซิร์ฟ Global แต่ก็สามารถลงทะเบียนได้ในบางประเทศเท่านั้น และ เปิดให้ลงทะเบียนเฉพาะ Android ก่อน แต่เป็นไปได้ที่ต่อไปจะเปิดให้เกมเมอร์ในประเทศอื่นๆ และ ชาว iOS ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเพิ่มเติม ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://twitter.com/danchro_en


Danmachi Battle Chronicle เกมส์มือถือใหม่ 3D action RPG ที่จัดทำเพื่อ ฉลองครบรอบ 10 ปี ของโปรเจค โดยจะให้เราได้สัมผัสบรรยากาศของโลกแห่ง Danmachi ได้มากขึ้นด้วยการ บังคับตัวละคร เดินสำรวจ และ ต่อสู้กับมอนส์เตอร์ ในชั้นต่างๆ ด้วย ทักษะการต่อสู้ ของตัวละครแต่ละคนในทีม นอกจากนั้นยังสามารถใช้ เวทย์โจมตี, การรับบัพจากเทพประจำตัว การใช้ Scene Card ไม่เพียงเท่านั้นในเกมส์ยังมีโหมด battle royale ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย