Danmachi Battle Chronicle เกมส์มือถือใหม่ตะลุยดันเจี้ยน 3D เตรียมเปิดทดสอบรอบ CBT ในญี่ปุ่น 16 มี.ค. 66 เพียง 3000 คนเท่านั้น


Danmachi Battle Chronicle เกมส์มือถือใหม่ ที่ได้นำอนิเมะเรื่องดังอย่าง มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน มาเป็นเกมส์มือถือแนว 3D action RPG ให้เราได้สะสมตัวละครที่น่าหลงไหลจากอนิเมะ ลงไปลุยในดันเจี้ยนแต่ละชั้น ล่าสุดได้ออกมาเปิดให้เหล่าผู้เล่นในประเทศญี่ปุ่นสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นเข้าดสอบรอบ Closed Beta ที่จะเปิดให้ทดสอบทั้ง iOS และ Android ในช่วงวันที่ 16-22 มีนาคม 2566 โดยจะจำกัดจำนวนผู้เข้าทดสอบเพียง 3000 คนเท่านั้น


Danmachi Battle Chronicle เกมส์มือถือใหม่ 3D action RPG ที่จัดทำเพื่อ ฉลองครบรอบ 10 ปี ของโปรเจคนี้ โดยจะให้เราได้สัมผัสบรรยากาศของโลกแห่ง Danmachi ได้มากขึ้นด้วยการบังคับตัวละคร เดินสำรวจ และ ต่อสู้กับมอนส์เตอร์ ในชั้นต่างๆ ด้วย ทักษะการต่อสู้ ของตัวละครแต่ละคนในทีม นอกจากนั้นยังสามารถใช้ เวทย์โจมตี, การรับบัพจากเทพประจำตัว การใช้ Scene Card ไม่เพียงเท่านั้นในเกมส์ยังมีโหมด battle royale ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสาวก อนิเมะ เรื่องนี้ หรือ สาวกเกมส์ Action ไม่ควรพลาดจับตารอไปสัมผัสกันให้ดี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเเติมได้ที่ www.danmachi-danchro.com