Kingdom Story: Brave Legion เกมสามก๊กฉบับน่ารัก มาพร้อมความสนุก ป่วน ฮา เปิดให้คนไทยได้เล่นแล้ว

001

เป็นอีกเกมหนึ่งที่มาในธีมวรรณกรรมชื่อดังอย่างสามก๊กสำหรับ Kingdom Story: Brave Legion เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากค่ายยักษ์ใหญ่ NHN Entertainment แต่ขอแหวกแนวด้วยสไตล์สดใสน่ารัก ตัวละครมีความมุ้งมิ้ง ผสมความฮา ให้เราได้ลองเล่นสามก๊กแนวใหม่ๆ กันบ้าง แต่เห็นน่ารักๆ แบบนี้แต่ระบบการเล่นมีความซับซ้อนและอัดแน่นระบบต่างๆ รองรับความสนุกเยอะไปเลยทีเดียว

002 003

เนื้อเรื่องของ Kingdom Story เราจะได้สวมบทบาทเป็นกษัตริย์ปกครองอาณาจักร ซึ่งเริ่มเกมมาแน่นอนสามก๊กก็ต้องเลือกก๊กอยู่กันก่อนเลย หลังจากนั้นจะเข้าสู่ฐานทัพของเราที่ต้องทำการปลูกสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อผลิตทรัพยากรให้เมืองและเป็นแหล่งฝึกฝนของกองทหารต่างๆ

004 005 006

ก่อนเข้าการต่อสู้เกมสไตล์นี้แน่นอนจะอยู่เทคนิคในการจัดวางกองทัพ ซึ่งเราต้องเลือกจัดทีมตัวละคร 5 ตัวตามตำแหน่งและความสามารถต่างๆ ซึ่งตัวละครในเกมก็มีให้สะสมกว่า 300 ตัว ซึ่งก็เป็นนักรบชื่อดังที่เรารู้จักกันดีอย่าง ลิโป้ กวนอู จูล่ง ขนกันมาให้เราเลือกจัดสรรกัน

007 008

การต่อสู้เป็นไปเองอัตโนมัติ เรามีหน้าที่แค่คอยควบคุมการใช้สกิลท่าไม้ตายตัวละครเมื่อเกจพลังงานเต็ม หรือกดออโต้ไปเลยก็ได้ ซึ่งกราฟิกสกิลท่าไม้ตายก็ออกแบบมาสวย ถึงแม้จะไม่ใช่แนวสมจริง แต่ก็โอเครในระดับนึงเลยทีเดียว

009 010 011

การอัพเกรดตัวละครสามารถเพิ่มสกิลท่าไม้ตายให้ตัวละคร อัพเลเวลจากการหลอมตัวอ่อนๆ มารวมให้ตัวหลักแข็งแกร่ง อัพเกรดเลเวลของอุปกรณ์ หรือฝึกฝนวิชาเพิ่มเติม

012 013 014

เรื่องของโหมดการเล่นเรียกว่าจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นระบบสงครามพันธมิตรร่วมมือกับผู้เล่นอื่นปราบโจรโพกผ้าเหลือง โหมดเล่นตามเนื้อเรื่องที่มีมากกว่า 320 ด่าน เป็นการอ้างอิงเรื่องมาจากในสามก๊กเลย โหมด PVP ประลองขุนพล ลานประลอง สงครามปราบกบฏ โหมดปราบบอส เรียกว่าตัวละครน่ารัก แต่จัดหนักด่านระบบการเล่นนะ

016 017

เป็นเกมสามก๊กที่เหมือนไม่ใช่สามก๊ก เพราะมากับความสดใสน่ารัก อัพเกรดเมืองสร้างสิ่งก่อสร้าง มีปลูกผักยังกับเกมฟาร์มเนี่ยแหละ ลดความโหดของชื่อไปเลย แต่ก็สวนทางกับระบบการต่อสู้ที่จัดมาแบบอัดแน่นด้วยความมันส์ โดยรวมถือว่าเป็นเกมที่น่าเล่นแถมมีภาษาไทย ก็ไปโหลดกันดู

logo

app_store_badge

Google

Comment