Kingdom Story เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC แล้วจ้า!

บริษัท NHN (Thailand) Ltd. หรือที่รู้จักกันในนาม HANGAME ผู้ให้บริการเกม Kingdom Story ที่นำเสน่ห์เรื่องราวจากวรรณกรรมอมตะ “สามก๊ก” มาสร้างสรรค์ให้เป็นผลงานเกมมือถือแนว RPG สุดมันส์ ซึ่งในขณะนี้เกม Kingdom Story ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นในประเทศไทย รวมถึงประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ เวียดนาม

HANGAME ผู้มอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นในรูปแบบเกมมือถือสุดฮิตอย่าง Kingdom Story, Crusaders Quest และ JUMANJI : The Mobile Game เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จนถึงปัจจุบัน พร้อมตอกย้ำความสำเร็จ และ ขยายความสนุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้บริการเกม Kingdom Story ในรูปแบบ PC วันที่ 31 มกราคม 2561 นี้ บนการให้บริการจาก HANGAME mix

HANGAME mix เปิดให้บริการเกมมือถือในแพลตฟอร์ม PC ซึ่งประเดิมด้วยเกม Kingdom Story เป็นเกมแรก ทั้งนี้ผู้ที่เคยเล่นเกม Kingdom Story ในรูปแบบมือถือแล้วนั้น สามารถใช้แอคเคานต์ที่เคยใช้เชื่อมต่อเดิม มาเชื่อมต่อเกม Kingdom Story ในแพลตฟอร์ม PC ได้ทันที

สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเกม Kingdom Story จาก HANGAME mix ทางเว็บไซต์ http://mix.hangame.com ก็พร้อมที่จะสัมผัสกับประสบการ์ณการเล่นเกม Kingdom Story สุดมันส์ ไม่มีสะดุด!!

ไม่หมดเพียงเท่านี้ HANGAME mix ได้เพิ่มความสะดวกสบายในการให้บริการ โดยเพิ่มช่องทางการเติมเงินของเกม Kingdom Story ผ่านบัตรเติมเงินของ TrueMoney, AIS 1-2-Call และบัตรเติมเงินสดของ MOL Points และพิเศษ! เมื่อทำการซื้อแพคเกจภายในเกม Kingdom Story รับโบนัสสุดคุ้มอีกด้วย

เข้ามาสนุกกับเกม Kingdom Story ในรูปแบบ PC รวมถึงเกมชั้นนำอื่นๆ ที่เปิดให้บริการโดย HANGAME อย่าง Crusaders Quest และ JUMANJI : The Mobile Game ในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ตอนนี้ เพียงเข้าไปที่ HANGAME mix ที่นี่ ที่เดียว!

สามารถตรวจสอบและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊กหลัก Kingdom Story : https://www.facebook.com/KingdomStoryTH/

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment