Monster Avenue เกมการ์ดผจญภัยในรูปแบบบอร์ดเกม เปิดให้บริการแล้ว

บริษัท NHN (Thailand) Ltd. ผู้ให้บริการเกมยอดนิยม อาทิ Kingdom Story, Crusaders Quest และ Jumanji: The Mobile Game ภายใต้การให้บริการในนามของ HANGAME มีความยินดีที่จะเปิดให้บริการเกมใหม่ Monster Avenue บนแพลตฟอร์มมือถือ ที่พร้อมให้ผู้เล่นสนุกบนระบบ Android แล้ว และ iOS จะตามมาในเร็วๆ นี้

Monster Avenue ถูกพัฒนาโดยบริษัท Tenpeaks Game โดยนำความสนุกจากเกมการ์ดที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมการ์ดประเภทต่างๆ และ ความสนุกจากบอร์ดเกมที่ต้องใช้ดวงและกลยุทธ์ในการเล่น มารวมไว้บนเกม Monster Avenue

ใน Monster Avenue ผู้เล่นสามารถเล่นเกมด้วยหน้าจอแนวตั้ง ซึ่งต่างจากเกมกระดานอื่นๆ โดยผู้เล่นจะต้องเคลื่อนที่บนกระดานที่เต็มไปด้วยกับดักและบัฟกว่า 30 ชนิด และด้วยระบบรูเล็ต หากโชคดีมีโอกาสได้รับกล่อง Lucky อีกด้วย!

Monster Avenue มีดันเจี้ยนให้ตะลุยมากกว่า 200 ดันเจี้ยน ในแต่ละด่านผู้เล่นต้องพบกับเหล่ามอนสเตอร์ และต้องต่อสู้ด้วยการ์ดที่สะสมมา สามารถเลือกตัวละครที่จะไปผจญภัยด้วยกัน อาทิ ผู้อัญเชิญ, อัศวิน หรือ นักดนตรี

หนึ่งในจุดเด่นของ Monster Avenue คือ ผู้เล่นต้องค้นหาการ์ด และสามารถใช้การ์ด 15 ใบ จากจำนวนการ์ดทั้งหมดกว่า 300 ใบ นำมาสร้างเด็ค การ์ดแต่ละใบจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน โดยจะมีภาพประกอบที่สวยงามแบ่งประเภทการ์ดไว้ ซึ่งมีทั้งหมด 5 ประเภท สามารถผสมการ์ดเหล่านั้นเพื่อสร้างทีมที่แข็งแรง รวมทั้งกลยุทธ์ในการต่อสู้ และยังสามารถอัพเกรดเด็คด้วยการ Evolve, Limit Break, ผสมการ์ด และใส่รูน

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสร้างป้อมปราการของตัวเองได้ตามต้องการ สามารถจัดวางมอนสเตอร์และดีบัฟที่ต้องการได้ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นหนึ่งที่ผู้เล่นจะสามารถแสดงความสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ และยังสามารถเข้าไปสู้ป้อมปราการของเพื่อนได้ เพื่อทดสอบและท้าทายกันว่าป้อมปราการของใครจะแข็งแกร่งและใช้กลยุทธ์ได้ดีที่สุด !

ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับโหมด Raid ที่ให้ผู้เล่นจากทั่วภูมิภาคมารวมกลุ่มกันเพื่อร่วมมือต่อสู้! โดยจัดทีมกับเพื่อนแล้วเข้าโจมตีในโหมด Raid ให้เต็มพลังและรับสุดยอดของรางวัลเมื่อชนะ

มาร่วมสนุกไปด้วยกันนะ~

สามารถตรวจสอบรายละเอียดของเกมได้ที่เฟซบุ๊กหลักของ Monster Avenue : https://www.facebook.com/MonAveSEA/

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Monster Avenue ได้ที่

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment