Crusaders Quest ฉลองครบ 10 ล้านดาวน์โหลด! ผู้กล้าทั้งหลายได้เวลาสนุกแล้ว!

crusa

ฉลองครบ 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกเกม Crusaders Quest จัดกิจกรรมมากมาย เพื่อตอบแทนผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ทางเราได้ทำกิจกรรมทั้งใน Facebook และ ในเกม เพื่อเฉลิมฉลองตลอดทั้งสัปดาห์ เพื่อนๆสามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ bit.ly/CQ10million สามารถเข้ามา ลุ้นรับฮีโร่ 6 ดาว ไปเลยฟรี !!

crusa2

ฮีโร่ที่ทุกคนชื่นชอบ

เริ่มการเฉลิมฉลองโดยการโหวตตัวละครที่ผู้เล่นชื่นชอบตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน – 8 กันยายน ทุกประเทศจะทำการ Voteและเลือกตัวละครในสายนั้นเพื่อเพิ่มโอกาสการได้รับในช่วงสุดสัปดาห์

  • Korea เลือกโหวต Warrior
  • North America เลือกโหวต Paladin
  • Japan เลือกโหวต Priest
  • China เลือกโหวต Hunter
  • Taiwan เลือกโหวต Wizard
  • Thailand เลือกโหวต Archer

ผลโหวตทั้งหมด ที่ถูกโหวต จะเพิ่มโอกาสได้รับฮีโร่ตลอดสุดสัปดาห์ และทุกประเทศจะได้รับฮีโร่ที่ผู้เล่นชื่นชอบ

 

รับแรร์ฮีโร่!

เพิ่มฮีโร่หรือไอเทมที่แข็งแกร่งเข้าไปในทีมของคุณ ไปที่ bit.ly/CQ10million และจะได้รับโอกาสสุ่ม 10 ครั้งจากกาชาปอง เพื่อลุ้นรับของรางวัล! แค่นี้ยังไม่จุใจ? พรุ่งนี้มากลับเข้ามาเล่นอีกครั้งจะได้รับโอกาสสุ่มอีก 10 ครั้งหรือแชร์ให้เพื่อนของคุณใน Twitter หรือ Facebook เพื่อรับเพิ่มอีก 10 ครั้ง ของรางวัลสุดพิเศษนี้จะหมดลงในวันที่ 9 กันยายน และฮีโร่จะได้รับไอเทมโค๊ด ผ่านทางอีเมลเมื่อจบกิจกรรม เพื่อให้แน่ใจล็อคอินเข้าเกมทุกวันเพื่อเพิ่มโอกาสในการรับฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ!

crusa1

กลับมาเถิดเหล่าผู้กล้า!

ถ้าคุณได้ห่างหายจากเราไปนาน กลับมาเล่นอีกครั้งและเลือกฮีโร่ที่จะร่วมต่อสู้ไปกับคุณ หากไม่ได้ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม จนถึง 4 กันยายน คุณสามารถเลือกฮีโร่ 1 ใน 24 ตัวได้ทันที เมื่อคุณกลับเข้าเกมและกรอกไอเทมโค๊ด เพื่อรับฮีโร่ในฝันของคุณ รวบรวมเหล่าฮีโร่ของคุณเพิ่อช่วยเหลือเหล่าเทพธิดา!

 

ชวนเพื่อน!

ถ้าคุณไม่เคยห่างหายไปจาก Crusaders Quest ทีมงานขอขอบคุณทุกท่านอย่างสุดหัวใจที่อยู่กับเรามาตลอด และเราไม่ลืมการสนับสนุนของทุกท่าน เรามาถึงจุดนี้ไม่ได้หากไม่มีทุกท่าน เราจะก้าวไปยัง 15 ล้านดาวนโหลดด้วยกัน เพียงคุณเชิญเพื่อนของคุณก็รับ Jewel ทันที 10 Jewels สูงสูด 50 Jewels ต่อ 1 ไอดี

 

===========

■ สรุปรายละเอียดกิจกรรมฉลองครบ 10 ล้านดาวน์โหลด

  • ฮีโร่ที่ทุกคนชื่นชอบ – ร่วมกิจกรรมที่ทาง Facebook Global เพื่อเพิ่มเรทในการได้รับฮีโร่หายาก
  • รับแรร์ฮีโร่ – ไปที่หน้ากิจกรรมเพิ่มสุ่มหาฮีโร่ในฝันของคุณสูงสุดถึง 6 ดาว!
  • กลับมาเล่น Crusaders Quest – ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเล่นเกมตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม – 4 กันยายน สามารถเลือกรับฮีโร่ 4 ดาวได้จากทั้งหมด 24 ตัว เมื่อล็อกอินกลับเข้ามาเล่นเกม
  • เชิญเพื่อน – เชิญเพื่อนของคุณเข้ามาเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลสูงสุด 50 Jewels!

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Crusaders Quest และ TOAST

https://www.facebook.com/CrusadersQuest.TH (Facebook)

https://www.youtube.com/watch?v=U_8RmYrAmz0 (Gameplay)

http://www.toast.com/ (TOAST Website, publishing brand of NHN Entertainment)

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment