Crusaders Quest เกมมือถือ 8 บิท ยอดฮิต เผยฮีโร่ใหม่ ประกาศศักดายอดดาวน์โหลดกว่า 5 ล้าน!!

Crusader-Quest-30-1-15-001

NHN Entertainment ผู้พัฒนาเกมชื่อดังจากแดนเกาหลี หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับเกมมือถือ RPG แนว 8 บิท ใหม่ล่าสุด Crusaders Quest ที่ให้บริการภายใต้ TOAST ตอนนี้ได้อัพเดทฮีโร่เพิ่มมากถึง 6 ตัวละคร การันตีความสนุกจากยอดดาวน์โหลดที่มากกว่า 5 ล้าน

มาดูกันดีกว่าว่า 6 ฮีโร่ที่อัพเดทเข้าเป็นใครและหน้าตาอย่างไรบ้าง

Crusader-Quest-30-1-15-002

Mandy – ทุ่มเทชีวิตเพื่อเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ของสมาพันธ์ Hasla เธอพยายามจะเป็นนักรบที่มีคุณธรรมและกล้าหาญเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตนเอง มีปืนไฟคู่ไว้เป่าศัตรูให้กระจุย

Mundeok – นักสู้จากฮั่น อัศวินเพียงผู้เดียวที่สามารถยืนอยู่ท่ามกลางศัตรู ใช้การชาร์จพลังซัดใส่ฝูงศัตรู

Chai – หญิงสาวที่ใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตดูแลคุณปู่ แต่ตอนนี้เธอได้หันมาใช้ความสามารถทางอาหารอันเป็นเลิศมาต่อสู้กับความชั่วร้าย โดยการปาสูตรอาหารลับเข้าใส่ศัตรู และยังสามารถฟื้นฟูพลังให้ผองเพื่อนด้วยอาหารรสเลิศ

Mondrian – พลังที่เยอะมากเกินไปไร้ที่สิ้นสุดราวกับพ่อมดทรงพลัง ก่อนหน้านี้ติดเหล้าเมาแอ๋ จนกระทั่งได้พบกับ Arona และได้รู้ถึงรักแท้ ตอนนี้เขาร่วมมือกับผองเพื่อนสร้างกองทัพ Shadow Clones เพื่อกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ให้หมดไป

Arona – หญิงสาวขี้อายแสนสวย ตกหลุมรักพ่อมด Mondrian ตอนนี้เธอพยายามรวบรวมผู้คนเพื่อกำจัดการคอรัปชั่นให้หมดไปจากอาณาจักร และยังมีความสามารถ Chain-3 Call the Guards ที่แสนน่าทึ่งให้ใช้ด้วย

B. Sworden – เขาสาบานว่าจะแก้แค้นพ่อของตัวเอง หลังจากที่พ่อของเขาทิ้งครอบครัวไป เขาใช้อาวุธ Spirit Sword และมุ่งกำจัดความชั่วร้ายและคอรัปชั่น

Crusader-Quest-30-1-15-003

ชื่อเกม : Crusaders Quest

ประเภทเกม : RPG

แพตฟอร์ม : Mobile [Android/iOS]

ผู้ให้บริการ : Toast

Website : http://www.toast.com/mobile.nhn?gameNo=10329

Fanpage : https://www.facebook.com/CrusadersQuest

ดาวน์โหลด :

Apple-iTunes Googly-Play

Comment