DC Dual Force เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Collectible Card Game จากเหล่าฮีโร่ DC เตรียมเปิดให้ทดสอบบน PC ในเดือน มิ.ย. นี้


หลังจากปล่อยให้รอมาเสียนานในที่สุด CCG Lab และ YUKE’S Co. Ltd. ก็พร้อมที่จะเตรียมเปิดให้เหล่าสาวกฮีโร่ DC ได้สัมผัสกับ DC Dual Force เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว CCG ที่ได้นำเหล่าฮีโร่จาก DC ไม่ว่าจะเป็น Aquaman, Batman, Super Man หรือเหล่าร้ายอย่าง Joker และ Lex Luthor ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก Warner Bros. Games เตรียมเปิดให้ได้ทดสอบบน PC ในช่วง Beta Test ในเดือน มิถุนายน นี้ ใครสนใจตามไปลองทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ว


DC Dual Force เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว CCG ที่ให้เราสะสมตัวละครฮีโร่จากฝั่ง DC เพื่อนำมาสร้าง Deck ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นด้วยกลยุทธรูปแบบต่างๆ โดยเราจะต้องเลือก 2 ฮีโร่หลัก มาเป็นคู่หู โดยเราสามารถเลือกได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็น คู่หูฝ่ายฮีโร่ ฝ่ายตัวร้าย หรือจะนำ ฮีโร่ และ วายร้าย มาจับคู่กันก็ได้ หลังจากนั้นเราจะลงฮีโร่เสริมมาในสนาม เพื่อจัดการฮีโร่หลักของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ นอกจากนั้นยังเอาใจแฟน Comic สายคลาสสิค ด้วยโหมด PvE play ที่จะมีของรางวัลเป็นเนื้อหาของ Comic ต้นฉบับมาให้เราได้ชม


งานนี้เรียกได้ว่าใครที่เป็นสาวก DC ไม่ควรพลาดที่จะลอง DC Dual Force นอกจากจะได้ สะสมเหล่าฮีโร่ในรูปแบบของการ์ดที่สวยงาม เรายังได้ฟินกับการ เสพเนื้อเรื่องต้นฉบับ กันอีกด้วย ใครเป็นสาวก DC ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่หน้าเว็บไซต์ https://dcdualforce.com/