Code Geass: Lost Stories เกมส์มือถือใหม่ tower defence RPG พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android เตรียมสนุกกันได้ในปีนี้ 2023


ปล่อยให้เเอบมองอยู่ตั้งนานในที่สุด Komoe Game ก็พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ารอการมาถึงของ Code Geass: Lost Stories ที่กำลังจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global ภายในปีนี้ 2023 โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ใครเป็นสาวก Code Geass รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Code Geass: Lost Stories เกมส์มือถือใหม่แนว tower defence RPG ที่นำเนื้อเรื่อง ตัวละคร และ เหล่าหุ่นรบ จากอนิเมะเรื่องดัง Code Geass ที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของ Bandai Namco Filmworks, DMM Games และ f4samurai โดยระบบการเล่นนั้นเราจะต้องสุ่มหาทั้ง ตัวละคร และ หุ่นรบ เพื่อมา จัดทีมตะลุยด่าน, ปลดล็อคเนื้อเรื่องตามต้นฉบับ โดยเราจะต้องเลือกตำแหน่งในการลงตัวละครในสนามแบบเดียวกับเกมส์แนว tower defence เพื่อโจมตีฝูงศัตรูที่หลั่งไหลเข้ามา บางครั้งเราจะได้พบกับ Boss ที่เป็นตัวละครเอก เมื่อเข้าปะทะกับตัวละครของเราจะเกิดฉากต่อสู้สุดเดือดให้ได้ชมกันด้วย


ใครที่เป็นสาวก Code Geass ไม่ควรพลาดตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอ Code Geass: Lost Stories ได้แล้ววันนี้ในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://loststories-en.komoejoy.com/