งานดีของเหล่าสาวก Code Geass: Lost Stories เกมส์มือถือใหม่ Tower Defense Real time เปิดให้บริการในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ว


ถึงเวลาลุยกันแล้วกับ Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจาก อนิเมะเรื่องดัง ที่มาพร้อมกับ เนื้อเรื่องที่เราจะได้เป็นตัวละครใหม่ ซึ่งเราจะได้เข้าร่วมกับเนื้อเรื่องที่จะไม่ซ้ำกับเนื้อเรื่องต้นฉบับ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะทางทีมพัฒนาได้ส่งทีมทำอนิเมะต้นฉบับมาร่วมพัฒนา ใครเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories
เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense Real time เกมส์ภาคเสริมจากทางอนิเมะ Code Geass ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง DMM Games และ F4Samurai นำเสนอ ภาคแยกที่มีเนื้อเรื่องใหม่ พร้อมกับตัวคนเล่นที่จะเป็นตัวละครใหม่ และ เป็นเพื่อนกับลูลูช ที่จะมาร่วมมือกันในการต่อต้านการรุกรานของจักรวรรดิบริทาเนีย นอกจากนั้นยังได้มีส่วนของภาคเสริมอย่าง Code Geass: Oz of the Face เข้ามาเพิ่มเติมด้วย มีฉากการเล่าเรื่องทั้งแบบธรรมดา คัดซีน และ แบบอนิเมชั่น สายเนื้อเรื่องเต็มอิ่มแน่นอน


ระบบการต่อสู้หลักนั้นจะให้เราจัดทีม นักบิน และ หุ่นรบ เราสามารถเลือกคนขับขึ้นขับหุ่นได้อย่างอิสระยิ่งมีดาวเยอะก็จะยิ่งเก่ง ไปต่อสู้แบบ Tower Defense ที่เราจะต้องขัดขวางการรุกรานของหุ่นยนต์ฝ่ายตรงข้าม โดยการวางหุ่นยนต์ลงในสนาม แล้วตัวละครก็จะโจมตีศัตรูเอง จะมี 2 พื้นที่ให้ได้วางคือ พื้นที่ทางเดิน และ พื้นที่ขอบ โดย หุ่นตีใกล้ เราจะวางที่ทางเดิน ส่วน หุ่นตีไกล จะวางที่ขอบ ศัตรูจะมีทั้งแบบ ศัตรูภาคพื้น ที่จะเดินมาตามทางเดิน ศัตรูทางอากาศ จะบินมาตามพื้นที่ขอบ


นอกจากการโจมตีปรกตินั้นหุ่นแต่ละตัวจะมี ท่าไม้ตาย ที่เราจะใช้ได้เมื่อสะสมเกจสีเหลืองจนเต็ม ซึ่งท่าไม้ตายนี้จะมีระยะการทำลายซึ่งต้องมีศัตรูอยู่ในขอบเขตจึงจะใช้ได้ ในระหว่างที่เราป้องกันการรุกคืบของหุ่นฝ่ายตรงข้าม บางครั้งเราจะได้เจอกับ Boss เมื่อเดินมาชนกับหุ่นของเราจะเป็นการ ตัดเข้าฉากต่อสู้ระหว่าง 2 หุ่นรบแทน ฉากต่อสู้ทำออกมาได้เเจ่มมากเลยทีเดียว


งานนี้เรียกว่าทำออกมาเพื่อเอาใจเหล่าสาวกโดยเฉพาะซึ่ง Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories ทั้งเนื้อเรื่อง หุ่น นักบิน ฉาก และ การโจมตีต่างๆ จัดเต็มแน่นอน ใครชื่นชอบอนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาดตามไปลองได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android