[Tip] Seven Knights: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG เตรียมทีมให้พร้อมลุยไต่อันดับ Arena PVP 10 ต่อ 10


หนึ่งอาทิตย์แล้วที่ Seven Knights: Idle Adventure เปิดให้บริการ เชื่อเลยว่าหลายคนท่เล่นมาตั้งแต่วันแรกน่าจะมีตัวละครตัวเด่นที่ปั้นเอาไว้แกร่งได้พอตัวเตรียมจะนำลงสู่ลานประลองกันแล้ว แต่สำหรับโหมด Arena นั้นเราอาจต้องคิดต้องวางแผนมากขึ้นเพราะในโลกของ Seven Knights นั้นตัวละครจะเก่งหรือไม่เก่งขึ้นอยู่กับตัวละครในทีมมากกว่า แม้คุณจะเลือกตัวเทพ แต่หากไม่บิลด์ทีมมาเสริมให้ก็อาจจะแพ้ตัวธรรมดาๆ ได้ อยากเก่งอยากเทพในโหมดนี้ต้องเรียนรู้ และ ลองผิดลองถูกกันหน่อย


ระบบ Arena PVP 10 ต่อ 10 การต่อสู้ในโหมดนี้จะเป็น แบบอัตโนมัติทั้งหมดไม่สามารถควบคุมได้ ผู้เล่นจะต้องจัดทีมอัศวินที่สามารถเลือกมาลงทีมได้สูงสุด 10 ตัวละคร การเข้าต่อสู้แต่ละครั้งเราจะต้องใช้ ตั๋วเข้าอารีน่า โดยตั๋วอารีน่านั้น จะถูกเติมทีละใบ สามารถเก็บตั๋วได้สูงสุด 10 ใบ หากเราใช้ตั๋วเข้าอารีน่าหมดแล้ว สามารถใช้รูบี้เพื่อซื้อตั๋วอารีน่าได้ หากไม่มีเวลาสามารถเล่น 10 แมตช์ภายใน 5 วินาทีได้โดยใช้ ควิกแมตช์ ได้เลย


เคล็ดลับเพื่อไต่อันดับ Arena ให้สูง

รีบสุ่มตัวไม่ต้องเสียดาย ใน Seven Knights: Idle Adventure นั้นจะมีระบบแบ่ง LV ของตู้สุ่มตัวละคร ยิ่งเลเวลสูงเรายิ่งมีโอกาสในการได้รับตัวละครในระดับที่สูงขึ้น ก็จะมีตัวละครที่หลากหลายขึ้น ทำให้สามารถจัดทีมได้หลากหลายแนวมากขึ้น รวมถึงการมีตัวละครที่ระดับสูงกว่าก็ย่อมมีค่าสถานะที่สูงกว่าด้วย อย่างน้อยควรรีบขึ้นตู้เลเวล 5 ให้ได้ก่อน เพราะเราจะมีโอกาสได้ตัวละครระดับ เลเจนต์ เป็นไปได้ก็ควรถึง LV 6 เพื่อให้ สุ่มตู้เพิ่มอัตราได้


พยายามฝ่าด่านไปให้ไกลที่สุด การจะจัดตัวละครลง ทีมให้ครบ 10 ตัว จะต้องทำการผ่านด่านให้ถึง ด่านที่ 320 เสียก่อน ช่วงต้นนั้นหลายคนยังไม่ไปไม่ถึงทำให้เราได้เปรียบในด้านจำนวน นอกจากนั้นเมื่อเรา ผ่านด่านที่ 500 กว่าๆ จะปลดล็อคโหมดการเพิ่มการ สุ่มบัพเพิ่มความสามารถ ให้ตัวละครของเราเพิ่มได้อีก


หาแนวทางให้เจอ การจัดทีมนั้นเราจะต้องเน้นการเสริมพลังไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ที่กำลังนิยมส่วนใหญ่ปัจจุบันจะเน้นไปที่ ตัวละครตีใกล้ หรือ ตัวละครตีไกล ซึ่งจะเน้นการใช้ตัวบัพที่ส่งผลต่อ อัตราคริติคอล ให้กับตัวละคร เพื่อให้ตัวละครในทีมสามารถใช้สกิลที่ 2 ซึ่งจะเกิดผลเมื่อโจมตีติดคริติคอล นอกจากนั้นจะเป็นตัวที่มี Skill 3 ในการขัดขวางผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม


รู้ Skill ยอดนิยม ที่คนนิยมนำมาร่วมทีมได้แก่ ความเป็นอมตะ ปรกติตัวละครสายป้องกันที่คนจะนิยมใช้กันมักจะต้องมีสกิลนี้มาด้วยอย่าง น็อกซ์ หรือ ไวเซอร์ ที่นิยมใช้ในช่วงต้น ผลควบคุม เช่น หมดสติ ชา และ หลับ ที่จะช่วยให้เราตัดตัวละครบางตัวไปก่อน ช่วยให้เราได้เปรียบจากการมีตัวละครที่มากกว่าในช่วงเวลาหนึ่ง ขจัดบัฟทั้งหมด เป็นอีกหนึ่ง Skill ที่ควรมีติดปาร์ตี้ เมื่อฝ่ายตรงข้ามอมตะแล้วเราติดสกิลนี้จะเป็นการปลดอมตะได้ทันที เพิ่มอัตราติดคริติคอล skill นี้เองก็เป็นอีกหนึ่งสกิลจำเป็นที่หากมีไว้ นอกจากจะทำให้เราตีติดครติคอลที่รุนแรงแล้ว เราจะใช้ Skill เมื่อโจมตีคริติคอลได้เรื่อยๆ อีกด้วย


สมุดภาพ เป็นอีกหนึ่งระบบที่หลายคนมองข้าม แต่หากดูให้ดีเราจะเห็นว่าถ้าเราขยันอัพจะช่วยเพิ่มความสามารถให้ทีมได้ไม่น้อย ซึ่งจะได้ค่าสถานะมาจากการ อัพเลเวล ให้ตัวละคร อัพดาว ให้ตัวละคร หากมีเวลาก็เข้ามาแวะดูว่าอัพอะไรให้ตัวละครไหนถึงเท่าไรจะได้เพิ่มค่าสถานะที่เราต้องการบ้าง จะทำให้ทีมของเราแกร่งขึ้นได้พอสมควร