เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ Heir of Light: Eclipse เกม Dark Fantasy RPG มาใหม่จาก Com2uS Holdings

Heir of Light: Eclipse เกมมือถือ RPG สายสะสมตัวละครสาวสุดสวยงาม ในธีม Dark Fantasy ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว


บริษัท Com2uS Holdings ได้เปิดให้บริการเกมมือถือ RPG มาใหม่ Heir of Light: Eclipse ผ่าน Google Play และ Apple App Store ให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้!
Heir of Light: Eclipse เปิดตัวในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ทั้ง สหรัฐอเมริกา, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ยุโรป พร้อมรองรับภาษาทั้งหมด 10 ภาษา เช่น อังกฤษ, ญี่ปุ่น รวมถึง ภาษาไทย ด้วย

พบกับเรื่องราวใหม่ของโลก Dark Fantasy ของ IP ‘Heir of Light‘ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยนำเสนอด้วยฉากที่สร้างขึ้นใหม่ มีเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ และความหลากหลายของเนื้อหาของเกม เฉพาะอย่างยิ่งตัวละครสาวสวยที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่กระตุ้นความสนใจในการสะสมพวกเธอ
Heir of Light: Eclipse เป็นภาคสปินออฟของ Heir of Light ด้วยระบบการเล่นแบบ Idle RPG สะสมตัวละครบริวาร และสร้างทีมให้เข้าขากันในการต่อสู้ผ่านด่านต่างๆ รวมถึงดันเจี้ยนกิลด์และการต่อสู้ PvP ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสด้านการวางแผนกลยุทธ์อีกด้วย


ร่วมผจญภัยไปกับทายาทแห่งแสงทั่วโลก ฉลองยอดคนลงทะเบียนทะลุ 1,000,000 คน เข้าเกมตอนนี้รับเลยตัวละคร เทเรเซีย ระดับ EPIC พร้อม หีบหิน และ ชิ้นส่วนซัมมอน (หายาก) ที่นำไปสุ่มตัวละครได้ถึง 15 ครั้ง แถมยังมี กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน ฉลองเปิดเกม! รับของรางวัลมากมาย รวมถึงตั๋วเลือกตัวละครที่ชอบได้เลย 1 ตัว!

เท่านั้นยังไม่พอ ทางเกม Heir of Light: Eclipse ยังแจก ไอเทมโค้ด : GRANDLAUNCH ให้ไปใส่ในเกม รับหีบหินซัมมอน สุ่มตัวละครได้ถึง 40 ครั้ง พิเศษสำหรับสายกาชา มาซัมมอนกันให้จุใจ โหลดเกมเลย!!


ทางแฟนเพจ Heir of Light: Eclipse ยังจัดกิจกรรมแจกรางวัลใหญ่มากมาย ทั้ง Galaxy Z Flip5 , Galaxy S23, Apple Watch และอื่นๆอีกมากมาย! ไปติดตามกันได้เลยที่ https://bit.ly/HeirofLightEclipseFacebookPage