คอลแลบฯใหม่สุดปัง Heir of Light: Eclipse x Lookism Collaboration เว็บตูนชื่อดังจากเกาหลีใต้


เตรียมต้อนรับคอลแลบฯสุดยิ่งใหญ่ของเกม Heir of Light: Eclipse เกมแนว Collectible RPG ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างกาชา การสวมบทบาท แอ็กชั่นและการวางกลยุทธ์ ของค่าย Com2uS Holdings จากเกาหลีใต้ โดยได้มาจับมือกับเว็บตูนสุดโด่งดังเรื่อง Lookism ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายผู้มีพลังวิเศษสามารถสับเปลี่ยนร่างได้สองร่างคือ ร่างอ้วนและอ่อนแอ กับร่าง หนุ่มหล่อสุดฮอต


โดยเกม Heir of Light: Eclipse ได้ทำการอัปเดตคอลแลบฯ Lookism เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้ทุกท่านได้เล่นกันแล้ววันนี้ เหล่าทายาทอย่าลืมอัปเดตเกมเป็นเวอร์ชั่นใหม่กันก่อนเข้าเกมด้วยล่ะ! รายละเอียดการอัปเดตสามารถอ่านจากข้างล่างนี้ได้เลย!


คอลแลบฯ Heir of Light: Eclipse x Lookism นี้นั้นได้มีการ เพิ่มฝ่ายใหม่ล่าสุด เข้ามาได้แก่ “ผู้พเนจร” โดยสามารถปรับเลเวลและเกรดได้ตามบริวารฝ่ายที่มีอยู่เดิมจากการผสานจิต 

ผู้พเนจรฝ่ายใหม่ จะ ไม่มีฟีเจอร์จับคู่ฝ่าย ต่างจาก 6 ฝ่ายเดิมที่มีอยู่แล้ว และ จะมีบริวารผู้พเนจรได้เพียงอย่างละตัวเท่านั้น  การผสานจิตจะทำได้เฉพาะฝ่ายผู้พเนจรกับฝ่ายทั่วไปเท่านั้น


นอกจากนี้ยังมีการขยายฟีเจอร์ชื่อเสียง [ทายาทไร้นาม – ยาก] โดยจะเพิ่มระดับ [ยาก] ในฟีเจอร์ทายาทไร้นาม โดยที่ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจใหม่ให้ครบ 51 อย่างเพื่อรับ 10,000 กะรัต เป็นรางวัลสุดท้ายได้ และมีการเพิ่มบทใหม่เข้ามา ได้แก่ บทที่ 41 และ 42 โดยสามารถดู บทที่ 41 – 42 หลังเคลียร์แล้วได้ที่หอตำรากริมวาร์


และนอกเหนือจากอัปเดตที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีกิจกรรมใหม่ที่ทางเกมได้เตรียมไว้ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลกันมากมาย เช่น กิจกรรม EXP รวมคอลแลบฯและกิจกรรมซื้อรายวัน ที่ผู้เล่นจะได้ รับรางวัลตามแต้ม VIP ที่ได้รับจากการซื้อในแอปหรือรางวัลที่แจกตามกำหนด กิจกรรมปีศาจหอยเม่นที่ผู้เล่นสามารถรับแพ็คอีโมจิ Lookism ในรายการไอเทมที่แลกได้ โดยอีโมจิคอลแลบฯจะมีแจกเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น!


รวมไปถึง กิจกรรมสะสมตราของปาร์คจงกอน ที่ผู้เล่นจะต้องเคลียร์เซ็ตเควสต์จำนวนหนึ่งเพื่อรับตราคนงาน ผู้เล่นสามารถนับตราไปแลกเป็นหีบอุปกรณ์ตำนาน กล่องวัตถุดิบอัปเกรดอุปกรณ์ (T1 หรือ T2) และไอเทมต่างๆ มากมาย


ท้ายที่สุด อัปเดตนี้นั้นรวมถึงการเปิดตัวบริวารใหม่ ได้แก่ “ปาร์คจงกอน” ผู้มาพร้อมพลังสุดแกร่งในรูปลักษณ์สุดเท่ โดยปาร์คจงกอนจะถูกเพิ่มลงในรายชื่อบริวารเสริมอาคมที่ผู้เล่นจะสามารถรับได้จากแท็บข้อเสนอบริวารในเมนูข้อเสนอเฉพาะช่วงกิจกรรมเท่านั้น จะรับไม่ได้อีกหลังสิ้นสุดการวางจำหน่าย ดังนั้นรีบไปรับกันก่อนจะหมดเวลานะเหล่าทายาท

เงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดตต่างๆสามารถอ่านต่อได้ที่ https://withhive.com/notice/67073?language=th

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

Twitter : https://twitter.com/HOL_Eclipse
Facebook : www.facebook.com/HOL.Eclipse/
Reddit : www.reddit.com/r/HOLeclipse/
Discord : https://discord.gg/hleclipse