Heir Of Light: Eclipse เกมส์มือถือใหม่ Dark Fantasy RPG จาก Com2uS เผยกำหนดการเตรียมเปิดให้บริการ 13 ก.ย. นี้ทั้ง iOS และ Android


กระแสดีจนต้องรีบเปิด Heir Of Light: Eclipse เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละคร RPG ผสมผสานตัวละครสร้างทีมตะลุยด่าน กราฟิกยอดเยียม กับบรรยากาศแนวดาร์คแฟนตาซีน่าหลงไหล จาก Com2uS เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 13 กันยายน 2566 นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ใครยังไม่ ลงทะเบียนล่วงหน้า รีบตามไปลงทะเบียนกันด่วน


Heir Of Light: Eclipse เกมส์มือถือใหม่ Dark Fantasy RPG จาก Com2uS ที่จะพาไปพบกับการผจญภัยในโลกแบบดาร์คแฟนตาซีให้เราได้สะสมตัวละครด้วย ระบบกาชา, การสวมบทบาท, แอ็คชั่น และ กลยุทธ์ ในจักรวาลของ Heir of Light ผจญภัยไปในเรื่องราวแฟนตาซีสุดเข้มข้นกับ นัว และ เทพธิดาลุดมิลลา ที่รายล้อมไปด้วย มนุษย์, เอลฟ์, แฟรี่ และ ยักษ์ ในขณะที่คุณพยายามเอาชนะ มังกรแห่งความมืด และ รับประกันความอยู่รอดของโลก


ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน Heir Of Light: Eclipse รีบตามไปลงทะเบียนกันด่วนก่อนเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก 13 กันยายน 2566 นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HOL.Eclipse