Moonlight Sculptor: Dark Gamer เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากนิยายดัง เตรียมกลับมาอีกครั้ง เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android แล้ว


กลับมาอีกครั้งกับ Moonlight Sculptor: Dark Gamer เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก XLGAMES ที่สร้างจากนิยายเรื่องดัง ประติมากรแสงจันทร์​ เตรียมตัวเดินทางสู่ยุคแห่งความโกลาหล ด้วยการหายตัวไปของนักผจญภัย Weed ผู้เล่นท้าทายเพื่อชิงอำนาจสูงสุดในจักรวาลแวร์ซายส์ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยแล้ว เตรียมสนุกกันได้ทั้ง iOS, Android และ PC


Moonlight Sculptor: Dark Gamer เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากทีมพัฒนาชั้นแนวหน้า XLGAMES ที่จะให้ผู้เล่นได้พบกับการผจญภัยใหม่ในสไตล์กราฟิกตามสไตล์อนิเมะ แต่ในขณะเดียวกันก็จะพาผู้เล่นไปพบกับประสบการณ์การเล่น MMORPG แบบฮาร์ดคอร์ พร้อมการต่อสู้ PVP ในแบบไดนามิก โดยจะมีตัวละครให้เราเลือก 5 คลาส ได้แก่ Warrior, Mage, Archer, Paladin และ Sculptor ร่วมทีมกับเหล่าผู้เล่นอื่นเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนส์เตอร์ และ Boss นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสำหรับสายชิลอย่าง การตกปลา, ทำอาหาร เป็นต้น ซึ่งทีมพัฒนาได้เน้นย้ำในเรื่องของการ PVP และ การทำสงคราม ที่จะมีให้เราได้สนุกกันหลากหลายรูปแบบ


ไม่ว่าจะเป็นสาวกนิยาย หรือสาย MMORPG ฟอร์มใหญ่ ไม่ควรพลาดกับ Moonlight Sculptor: Dark Gamer เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.darkgamer.com