Moonlight Sculptor เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ระบบหลากหลาย ที่หลายคนรอคอยพร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาสัมผัสกับ Moonlight Sculptor เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากนวนิยายเรื่องดังที่มีชื่อเดียวกัน แถมทีมพัฒนานั้นก็เลือกทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยมที่พัฒนา Archage มาเป็นผู้สร้างโลกจากนวนิยายให้มาเป็นโลกแห่งเกมส์ มั่นใจได้เลยว่าความสนุกครั้งนี้จะไม่ธรรมดา พร้อมไปลุยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Moonlight Sculptor เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เนื้อเรื่องรับประกันได้ว่าน่าติดตามเพราะสร้างจากนวนิยายเรื่องดัง มีอาชีพเริ่มต้นให้เราเลือก 5 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Archer, Paladin, Sorcerer และ Alchemist แต่ตอนสร้างตัวเราจะยังไม่เลือกอาชีพเพื่อรอตัดสินใจตอนหลังก็ได้ เราสามารถ เดินภารกิจ และ โจมตีมอนส์เตอร์ ด้วยระบบ Auto พร้อมด้วย สัตว์เลี้ยง ที่จะมาช่วยเราสู้ด้วย สนุกไปกับการสะสมไอเทมหลากหลายประเภท นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบหลากหลายให้ได้สนุกทั้ง Dungeon, Tower, PVP และ Arena


เหล่าสาวกเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่ชอบเกมส์ที่มีรายละเอียดเยอะๆ Moonlight Sculptor นับเป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดตามมาลองไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://moonlight.playkakaogames.com/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded