เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมสัมผัส The Legendary Moonlight Sculptor สุดยอดเกมส์ RPG ชื่อดังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้บนระบบ Android


ในที่สุดเกมเมอร์ชาวไทยก็จะได้สัมผัส The Legendary Moonlight Sculptor เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจาก นวนิยายไลท์โนเวลชื่อดัง ที่เมื่อมาเป็นเกมส์ก็ยังเป็นที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ประสบความสำเร็จจาก เกาหลี, ไต้หวัน, ฮ่องกง และ มาเก๊า มาได้อย่างล้นหลามในที่สุดทาง Kakao Games ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ Android ใครรออยู่รีบตามไปลงทะเบียนกันอย่างด่วนเลย


The Legendary Moonlight Sculptor เกมส์มือถือใหม่แนว Open World MMORPG ที่ได้หัวหน้าทีมผู้สร้าง Lineage และ ArcheAge มาลงมือพัฒนาด้วยตัวเอง จึงทำให้เกมเมอร์จับตาเกมส์นี้ตั้งแต่เปิดตัวเพราะ เนื้อเรื่อง ที่มาจากนวนิยายชื่อดัง แถมยังได้ผู้สร้างระดับตำนานกลับมาสร้างระบบการเล่นชั้นเยี่ยม ทั้งการต่อสู้กับมอนส์เตอร์ หรือ Boss การตกแต่งบ้าน การปรุงอาหาร การตกปลา และ การสร้างอาวุธ เครื่องป้องกัน ด้วยตัวเราเอง


ใครที่กำลังรอเกมส์เด็ดเกมส์นี้อยู่ ก็อย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้า The Legendary Moonlight Sculptor กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://moonlight.playkakaogames.com/register



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded