Moonlight Sculptor เผยข้อมูลเพิ่ม พร้อมแง้มเปิดให้บริการทั่วโลกแน่นอน


ค่อยๆ ปล่อยข้อมูลทีละน้อยกับ Moonlight Sculptor เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากนิยายชื่อดัง The Legendary Moonlight Sculptor โดยฝีมือ XLGAMES ผู้พัฒนาเกมส์ชั้นยอดจากเกาหลีมาช่วยสร้างโลกจากนิยายให้เป็นโลกแห่งเกมส์ให้เราได้สัมผัสกัน ซึ่งได้ Jake Song หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Lineage เกมส์ออนไลน์ระดับตำนาน มั่นใจได้เลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา


Moonlight Sculptor เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากนิยายชื่อดังโดยฝีมือ XLGAMES ผู้พัฒนาเกมส์ชั้นยอดจากเกาหลี ได้ Kakao Games เป็นผู้ให้บริการในประเทศเกาหลี ซึ่งมีแนวโน้มที่ทั้งคู่จะร่วมกันให้บริการในรูปแบบ Global ด้วย ซึ่งข้อมูลที่ค่อนข้างจำกัดในตอนนี้ทำให้เราพอจะรู้ว่าตัวเกมส์จะมีระบบที่อ้างอิงมาจากเนื้อหามาจากเนื้อเรื่องจากนิยายด้วย จากข้อมูลที่พอหาได้จะเห็น ระบบการแกะสลัก การทำอาหาร การสร้างอุปกรณ์สวมใส่ นอกจากนั้นตัวเกมส์จะมีความโดดเด่นในเรื่อง ความลับ ที่มีทั้ง Hidden Classes, แผนที่ลับ และ เควสต์ลับ ซึ่งจะเป็นเนื้อหาเด่นที่ทำให้แตกต่างจากเกมส์อื่น ทางผู้พัฒนายังเผยว่าเนื้อหาลับจะมีให้หากันเพียบแน่นอน


ในปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันว่าจะเปิดให้บริการประมาณช่วงไหนของปี แต่ทาง XLGAMES มั่นใจว่าหลังจากที่ซุ่มพัฒนามา 3 ปี ไม่เกินสิ้นปีนี้เราจะได้สนุกไปกับโลกของ Moonlight Sculptor กันแน่นอน รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded