A3: STILL ALIVE อัปเดตอาชีพใหม่ สกอลาร์ มาแล้ว พร้อมพบโบนัสพัฒนา 5 เท่า


เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับอาชีพทางเลือกใหม่อย่าง ‘คลาสสกอลาร์’ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตอาชีพใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมซึ่งจะสามารถบูสต์พลังต่อสู้ได้ พร้อมลุ้นรับ ‘บัฟ’ ซึ่งจะช่วยให้การพัฒนานั้นเป็นไปอย่างรวดเร็วเพิ่มยิ่งขึ้นสำหรับ ตัวละคร, โซลลิงเกอร์, และซู ซึ่งเป็นนกผู้ช่วยที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นในระหว่างการต่อสู้

สำหรับ ‘สกอลาร์’ นั้นเป็นคลาสใหม่ ซึ่งเป็นคลาสนักรบผู้รอบรู้หรือเรียกได้ว่าเป็นบัณฑิตน้อยสุดน่ารัก เผ่าพันธุ์ ‘มากา’ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สุดน่ารัก ตัวเล็ก แต่ทว่ามีพลังตอบสนองเวทย์สุดอัจฉริยะพร้อมสกิลการต่อสู้ทั้งในระยะประชิดและระยะไกล นอกจากนี้ ‘สกอลาร์’ ยังมีความสามารถพิเศษในการเรียกใช้ สัตว์อัญเชิญทั้ง 4 ในคัมภีร์เวทมนต์ให้ออกมาต่อสู้ร่วมกันได้ทั้ง โกเล็ม, ไวเวิร์น, เซเรน และ รวมไปถึง ยูนิคอร์น ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้เล่นที่เริ่มเล่นอาชีพ ‘สกอลาร์’ ก็จะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมใหม่อย่าง มิชชันสตาร์ทเตอร์ ได้อีกด้วยซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถได้รับหลากหลายของรางวัลมากยิ่งขึ้นเมื่อทำมิชชั่นได้สำเร็จ  และหลังจากการอัปเดตเสร็จสิ้นลงแล้วนั้น ผู้เล่นจะได้รับ โซลลิงเกอร์เฮคามิโอเน่ 7★, โซลสตาร์ EXP, กล่องลูกแก้วคุณภาพ, และ ของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเพื่อสามารถเพิ่มพลังการต่อสู้สูงสุดถึง 2 ล้าน โดยไม่ต้องคำนึงถึงคลาสแต่อย่างใด 

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมาย จะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

  • กิจกรรมพัฒนาเร็วขึ้น 5 เท่า
    • เริ่มตั้งแต่ 15 เมษายน – 6 พฤษภาคม เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้พบกับฮอตไทม์โบนัสซึ่งจะมอบ EXP ให้สูงสุดถึง 400% จากการล่ามอนสเตอร์ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่  
    • เมื่อผู้เล่นสามารถอัพเลเวลได้สำเร็จ จะได้รับโกลด์และตั๋วกวาดล้างเควสต์หลักสำหรับการเคลียร์เควสอัตโนมัติ ได้อีกด้วย
    • ผู้เล่นที่มี เลเวล 50 ขึ้นไป สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมแลกเปลี่ยนเหมืองได้ และสามารถเข้าร่วมได้ถึงวันที่ 29 เมษายน นี้เท่านั้น โดยจะสามารถนำตั๋วคัมภีร์เวทมนตร์ที่ถูกผนึก (ซึ่งสามารถพบได้ในเหมืองซิลเลนด์  ไปแลกเปลี่ยนเป็นกล่อง EXP ได้
  • อุปกรณ์เลเวลสูงสุด พร้อมมอบให้กับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่แล้ว ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับอุปกรณ์เลเวลสูงสุดในการอัพทุกๆ 10 เลเวล จนกระทั่งถึงเลเวล 130  
  • ไอเทมลูกแก้วโซลลิงเกอร์ ซึ่งเป็นไอเทมบูสต์พลังโจมตีสำหรับโซลลิงเกอร์พร้อมให้สะสมแล้ววันนี้  
  • การขยายเลเวล  – ขยายเลเวลให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้พิชิตความแกร่งถึงเลเวล 160 ในขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มอุปกรณ์เลเวล 150 – 160 เข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน และรวมไปถึงมีการเพิ่มระดับเซ็ตพื้นหลังตำนาน Lv. 160 เข้ามาอีกด้วย
  • พื้นที่ซาเอลเดียร์, ดันเจี้ยนอุปกรณ์ เหมืองเออร์มอนโด, และ ที่พำนักของผู้วายชนม์ B4 พร้อมให้เหล่าผู้พิทักษ์ผู้กล้าออกผจญภัยแล้ววันนี้

สามารถติดตามการอัปเดตใหม่ๆ ของ A3: STILL ALIVE เพิ่มเติมได้ที่ > https://a3global.netmarble.com/th/landing


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded