ฉลองครบรอบ 1 ปี สุดยอดเกมเอาตัวรอด A3: Still Alive

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ประกาศถึงการครบรอบ 1 ปี ของสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: Still Alive  และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้พิทักษ์ทุกท่านที่มาสำรวจและท้าทายโลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม      ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกพร้อมทั้งการพัฒนาและการปรับปรุงเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม          

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถเข้าสู่พื้นที่ใหม่อย่าง “ทูอากิ” ได้แล้ว นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับ ดันเจี้ยนอุปกรณ์ใหม่อย่าง ‘สุสานชั้นใต้ดินที่ปล่อยร้าง’, เวิลด์บอสใหม่อย่าง ‘ปีศาจโลหิต คาซาน’, รวมไปถึงดันเจี้ยนเขตพิพาท ‘ป่ากลายพันธุ์’ และเรดใหม่อย่าง ‘บึงน้ำแห่งความเงียบ’ นอกจากเปิดพื้นที่ใหม่ “ทูอากิ” แล้วก็ยังมีการพัฒนาเลเวลสูงสุดขึ้นไปถึงเลเวล 200 อีกทั้งมีการเพิ่มอุปกรณ์เลเวลเป็นเลเวล 190 และ 200 ด้วยเช่นเดียวกัน   ซึ่งนอกจากอุปกรณ์เลเวล 200 ที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังสามารถจุติเครื่องประดับเป็นเทียร์ 4 ได้อีกด้วย ในขณะเดียวกันก็ยังมีการเพิ่มเข้ามาของระบบ ‘ออปชันบอส’ เพื่อเพิ่มออปชันและพัฒนาอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: Still Alive ครั้งนี้นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

  • กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วันตำนาน – เพียงแค่เข้าเกมและเช็คชื่อเป็นเวลา 7 วัน ก็ลุ้นรับของรางวัลสูงสุดอย่าง โซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว ได้เลย!
  • มิชชันเวลคัมการพัฒนา – ผู้เล่นใหม่ และ ผู้เล่นรีเทิร์นจะได้รับมิชชันพิเศษอย่าง ‘มิชชันเวลคัมการพัฒนา’ และของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งสามารถการันตีว่าผู้เล่นนั้นจะสามารถได้รับของรางวัลสูงสุดอย่าง พลังต่อสู้สูงสุด 5 ล้าน และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โซลลิงเกอร์ตำนาน 8 ดาว, ซูโบราณ, และอื่นๆ อีกมากมาย  
  • คูปองฉลองครบรอบ 1 ปี  – เพียงใส่โค้ด [BACKTOA3] และรับหลากหลายไอเทมและของรางวัลสุดพิเศษไปเลย
  • ฉลองครบรอบ 1 ปี – กิจกรรมกล่องสมบัติ – ผู้เล่นสามารถรับกุญแจ 2 แบบ ได้จาก ‘เทศกาลกิลด์’ และคอนเทนต์รายวันอื่นๆ เพื่อเปิดกล่องสมบัติและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย
  • เซิร์ฟเวอร์ใหม่  – ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับการเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง [INSERT NAME] ได้
  • มิชชัน 7 วันตำนาน –  เพียงแค่ทำมิชชัน 7 วันตำนานจาก A3: Still Alive ให้สำเร็จ เมื่อสำเร็จเรียบร้อยแล้วผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘โซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว’ ไปเลย

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน แบทเทิลรอยัล ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: Still Alive  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ – In – app purchase)

และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ (คลิก!) ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive  ได้ทางเว็บไซต์ทางการ และทางฟอรั่ม

รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และ YouTube.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded