แจกไม่ยั้ง สนุกกับหลากหลายกิจกรรมแจกแร่อิเนเทรียนแบบจัดเต็ม ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด A3: Still Alive


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 มิถุนายน 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีได้ประกาศถึงการเพิ่มเข้ามาของซีรีย์ใหม่ของกิจกรรมสุดพิเศษในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงามอย่างเป็นทางการ โดยหลังจากกิจกรรมซื้อคืนและเบิร์น ITU ประสบความสำเร็จอย่างมาก และทำให้ผู้เล่นได้รับ 500,000 ITU ในเวลา 2 วัน เน็ตมาร์เบิ้ลยังคงดำเนินกิจกรรมภายในเกมมากมายที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรักษามูลค่าโดยรวมของ ITU เอาไว้ นอกจากนี้ยังมีการลดเรดไดอา (ค่าธรรมเนียม) ของธุรกรรม ITU ลงเหลือเพียงใช้เรดไดอา 1 ชิ้นต่อครั้งอีกด้วย ซึ่งจากเดิมที่ต้องใช้ เรดไดอา 5 ชิ้นต่อครั้ง เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่น่าพึงพอใจให้แก่ผู้เล่น


ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของกิจกรรมซื้อคืนและเบิร์น ITU ซึ่งรวมไปถึงหลากหลายกิจกรรม Giveaway แจก แร่อิเนเทรียน ดังต่อไปนี้ :

  • กิจกรรม 3 ชัยจากสังเวียน! กิจกรรมแจกแร่อิเนเทรียน (วันนี้ – 3 มิถุนายน) : ซึ่งผู้เล่นที่มีเลเวล 190 หรือสูงกว่า และได้รับชัยชนะ 3 ครั้งขึ้นไปในสังเวียนในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะได้รับรางวัลเป็นแร่อิเนเทรียนทั้งหมด 200 ล้านโดยโดยผู้โชคดีจะได้รับแร่เท่าๆ กัน
  • กิจกรรมฮอตไทม์เพิ่มปริมาณแร่อิเนเทรียนที่ได้รับ (วันนี้ – 4 มิถุนายน): ในช่วงระหว่างกิจกรรมฮอตไทม์นั้น ผู้เล่นจะได้รับแร่ในอัตราที่เพิ่มจากปกติจากในดันเจี้ยนอิเนเทรียนได้อีกด้วย   
  • กิจกรรมแท่นบูชาแห่งการอธิษฐาน (วันนี้ – 11 มิถุนายน): ผู้เล่น 1,000 อันดับแรกที่บริจาคแร่อิเนเทรียน 200,000 ขึ้นไปในช่วงระยะเวลาระหว่างกิจกรรม จะได้รับแร่คืนเป็นจำนวนเท่าๆ กัน ภายในกลุ่มผู้โชคดี ซึ่งรวมเป็น แร่อิเนเทรียนกว่า 200,000,000 ชิ้น


ภายในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม ‘กิจกรรมราชาแห่งกลยุทธ์ A3’ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดอลังการมากมาย ซึ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้นั้น ผู้เล่นจะต้องโพสเคล็ดลับในการเล่นเกม A3, กลยุทธ์, หรือ คอนเทนต์เกี่ยวกับ DEX (กิจกรรมแลกเปลี่ยน, ITU airdrop, ITU, MBX, DEX และอื่นๆ อีกมากมาย) เมื่อโพสเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นเพียงแชร์ลิงก์ URL ของคอนเทนต์นั้นๆ ไปยังช่อง Discord ของเกม โดยที่ผู้เล่นท่านอื่นๆ ที่อยู่ในคอมมูนั้นจะเป็นผู้ตัดสินว่าคอนเทนต์ไหนจะเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด นอกจากนี้ภายในเกมยังมีการจำหน่ายแพ็กเกจอัปเลเวลฝึกตนผู้ชำนาญ (บรรลุ Lv.200) สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 190 ขึ้นไป โดยแพ็คเกจนี้นั้นจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถบรรลุเลเวล 200 ได้ รวมถึงยังมอบไอเทมช่วยเพิ่มความแกร่งอย่าง กล่องอุปกรณ์ตำนาน★ Lv.200 +35 ให้ผู้เล่นอีกด้วย

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: Still Alive  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive  ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม
รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook , Discord และ YouTube