Netmarble เปิดให้บริการ A3 STILL ALIVE เกมส์มือถือใหม่ MMO สุดอลังในเกาหลีไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


อีกหนึ่งเกมส์น่าจับตาจาก Netmarble อย่าง A3 STILL ALIVE เกมส์มือถือใหม่ตัวเด็ดที่น่าจับตาด้วย กราฟิกขั้นเทพ พร้อมด้วยลูกเล่นต่างๆ ที่ถูกแต่งแต้มเข้ามาในระบบการเล่นที่เราคุ้นเคยกันดีให้มีสีสรรค์ขึ้นอีก ยิ่งช่วงนี้บรรดาเกมส์ภายใต้สังกัด Netmarble ก็สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมจึงทำให้เกมส์ใหม่ตัวนี้ถูกจับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลก ใครที่รออยู่สามารถแอบไปลองกันได้ด้วยการดาวน์โหลดจากสโตร์ของเกาหลีทั้ง iOS และ Android


A3 STILL ALIVE เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ภายใต้การดูแลของ Netmarble ที่อ้างอิงเนื้อหามาจากเกมส์ออนไลน์สุดเก๋า Project A3 ที่โดดเด่นในเรื่องของกราฟิกอย่างไร้ข้อกังขา แต่ก็ใช่ว่าจะมีดีแค่นี้เพราะระบบต่างๆ เองก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เริ่มตั้งแต่ระบบตัวละครที่มีให้เราเลือก 5 อาชีพ นักดาบ อัศวิน นักเวทย์ นักฆ่า และ นักธนู ซึ่งทั้ง 5 จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป เราจะต้องจับมือร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่หากใครที่ไม่ถนัดการร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นอื่นก็มีระบบ Soul Linker ที่เป็นการอัญเชิญ NPC มาช่วยสู้แทนสมาชิกปาร์ตี้ก็สามารถทำได้


ในส่วนของความมันส์ในการต่อสู้นั้นก็มีให้เราสัมผัสหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับ Boss ขนาดใหญ่ที่ต้องร่วมทีมเป็นปาร์ตี้ไปลุย นอกจากนั้นยังมีโหมดการต่อสู้ยอดนิยมอย่าง Battle Royale ที่แตกต่างจากเกมส์อื่นอย่างมาก หรือจะเป็นการชิงไหวชิงพริบในโหมด Dark Haunt โหมด PK สุดหลอนในโลกที่มืดมิดที่เราจะมองเห็นได้ไม่มาก เราจะต้องระวังการโจมตีโดยไม่ได้ตั้งตัว ยังไม่พอภายในเกมส์ยังมีโหมดการต่อสู้ในรูปแบบของ สงครามขนาดใหญ่ ให้เราได้สนุกกันด้วย


สาวก MMO ที่ชื่นชอบการต่อสู้ และ สงครามเตรียมตัวรอกันได้เลย A3 STILL ALIVE จะพาคุณเต็มอิ่มไปกับความตื่นเต้นของสนามรบแน่นอน แน่นอนว่าตัวเกมส์จะมีเซิร์ฟเวอร์ Global มาให้เราได้เล่น ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าน่าจะมีภาษาไทยมาให้เราเลือกแบบไม่ต้องสงสัย แต่หากใครรอไม่ไหวสามารถตามไปลองกันได้ในสโตร์เกาหลีทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded