Netmable เผยข้อมูลเพิ่มเติม A3: Still Alive เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบผสมผสาน MMORPG และ Battle Royale


หลังจากเคยมีข่าวว่าทาง Netmable เตรียมพัฒนาเกมส์มือถือใหม่ A3: Still Alive ที่จะเป็นเกมส์มือถือที่มีการผสมผสานระหว่างระบบการเล่นยอดนิยม 2 รูปแบบอย่าง MMORPG และ Battle Royale มารวมไว้ในเกมส์เดียว ซึ่งล่าสุดทางทีมงาน Netmable ได้จับมือกับทีมพัฒนา IDEA Games จัดงานแถลงข่าวถึงแผนการสำหรับเกมส์ใหม่ A3: Still Alive ซึ่งพวกเขาคาดว่าจะเปิดให้ได้ทดสอบกันในประเทศเกาหลีในช่วงเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี้


สำหรับความโดดเด่นของ A3: Still Alive เกมส์มือถือใหม่ที่จะนำระบบการเล่น 2 รูปแบบ MMORPG และ Battle Royale มาผสมผสานเป็นเกมส์เดียวกัน ซึ่ง CEO ของทีมพัฒนา IDEA Games นั้นเคยเป็นทีมพัฒนาชุดดั้งเดิมในเวอร์ชัน PC เมื่อ 17 ปีที่แล้ว มั่นใจได้ว่าเราจะได้กลิ่นอายของเวอร์ชันดั้งเดิมกลับมาให้หายคิดถึงแน่นอน ซึ่งทีมพัฒนาก็ย้ำชัดว่าระบบของเกมส์จะเน้นการนำระบบดั้งเดิมของเกมส์กลับมาให้ได้สัมผัส สำหรับตัวละครของเกมส์นี้จะมี 5 คลาส โดยทุกคลาสจะมีความเป็น DPS ทุกคลาสสามารถทำเดเมจได้เองไม่ต้องง้ออาชีพอื่น


นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบที่ช่วยให้คุณสามารถลุยเดี่ยวได้ด้วยตัวคนเดียวอย่างระบบทหารรับจ้างที่ใน A3: Still Alive จะใช้เรียกว่า Soul Linker ที่มีให้เราเลือก 3 แบบคือ Attack, Defense และ Support ซึ่งเราสามารถติดทหารรับจ้างไปด้วย 3 คน เพื่อเอาใจเหล่าขาโหดทางทีมพัฒนาจึงเตรียมระบบ Dark Presence ที่เราสามารถเข้ารบกันได้แบบไม่มีข้อจำกัด เป็นการรบในแบบ 100 VS 100 ซึ่งนอกจากความมันส์แล้วเราจะได้รับรางวัลติดไม้ติดมือมาด้วย ใครที่สนใจรอติดตามความคืบหน้ากันได้เร็วๆ นี้


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded