แถลงข่าวเปิดตัว A3 Still Alive เกมมือถือใหม่ที่รวมความเป็น MMORPG และ Battle Royale ไว้ในเกมส์เดียว เตรียมพบกัน พ.ย. นี้


วันนี้ 24 กันยายน 2563 ทางทีมงาน เน็ตมาร์เบิล ประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ A3 Still Alive ที่ได้นำความสนุกของเกมส์แนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมมายาวนาน มารวมกับแนว Battle Royale แนวเกมส์ใหม่ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งภายใน A3 Still Alive จะมีระบบเพื่อให้การเล่นทั้ง 2 แนว สามารถส่งผลดีให้กันและกันได้ ใครเป็นสาวก MMORPG ที่ชอบ สงคราม, PVP และ PK รอมันส์กันได้ในช่วงภายในเดือน พฤศจิกายน 2563 อย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย


ภายในงานได้มีการเปิดเผยถึงจุดเด่นที่หน้าสนใจของ A3 Still Alive ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกที่สวยงามน่าเล่น มีตัวละครให้เลือก 5 ตัวละคร พร้อมเปิดตัวอย่างระบบ อุบัติเงามืด เมื่อดวงจันทร์สีแดงปรากฏเป็นสัญญาณแห่งการ PK อย่าไว้ใจใครแม้แต่เพื่อนสนิท ระบบ Battle Royale ที่ไม่เหมือนใคร เพราะในสนามรบนี้ารมองเห็นของเราจะถูจำกัด ตาต้องดู หูต้องฟัง รอบข้างอาจรายล้อมด้วยศัตรู


นอกจากนั้นยังได้มีการอธิบายถึงความสัมพันธ์ระหว่างการเล่นในฝั่ง MMORPG เพื่อหา คอสตูม และ อาวุธ สำหรับโหมด Battle Royale ส่วนการเล่นในโหมด Battle Royale เราจะได้รับ EXP และ โซลลิงเกอร์ โดยระบบ โซลลิงเกอร์ เป็นระบบที่จะช่วยให้เราเก็บเลเวลคนเดียวได้แบบสบาย เพราะพวกเขาคือทหารรับจ้างที่มีทั้งสาย โจมตี, ป้องกัน และ สนับสนุน ขอบอกว่าทหารรับจ้างในเกมส์นี้ช่วยเราสู้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือแนว MMORPG ชั้นยอด เตรียมรอ A3 Still Alive กันได้เลย โดยตัวเกมส์มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการในเดือน พฤศจิกายน แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอน ไม่อยากพลาดความสนุกครั้งนี้รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้รอกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/A3SATH/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded