เปิดดาวน์โหลดล่วงหน้า A3: STILL ALIVE เกมส์มือถือฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปี 2020 เตรียมเปิด OBT พรุ่งนี้ 10 พ.ย. ดาวน์โหลดมารอได้แล้วทั้ง iOS และ Android


เตรียมตัวสัมผัสความมันส์ครั้งใหญ่จาก A3: STILL ALIVE เกมส์มือถือฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปี 2020 จาก Netmarble ที่เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ 10 พฤษจิกายน 2563 ซึ่งล่าสุดทางทีมงานได้เปิดให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดล่วงหน้ามารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


A3: STILL ALIVE เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังในอดีต ที่ถูกนำกลับมาสร้างอีกครั้งในรูปแบบผสมผสานระหว่าง MMORPG Open World และ Battle Royale ที่ระบบการเล่นทั้ง 2 รูปแบบนั้นสามารถมอบผลประโยชน์ให้การเล่นอีกแบบได้ด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก MMORPG หรือ Battle Royale ก็สามารถสนุกไปกับการเล่นได้ไม่ต่างกัน ใครที่เป็นสาวกการเล่นแบบ PVP สามารถมันส์ได้ตลอดเวลาไม่มีจำกัด


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือฟอร์มยักษ์ใหม่ รีบไปดาวน์โหลด A3: STILL ALIVE มารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนได้สัมผัสความมันส์เต็มรูปแบบกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/A3SATH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded