A3: STILL ALIVE เกมส์มือถือใหม่ที่ผสมผสานความเป็น MMORPG และ Battle Royale ไว้ด้วยกันตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาสัมผัสความยิ่งใหญ่ของเกมส์มือถือฟอร์มยักษ์ A3: STILL ALIVE จากผู้ให้บริการ Netmarble ที่ได้นำเกมส์ในตำนานกลับมาสร้างใหม่ในบรรยากาศใหม่ๆ ทั้งการอัพเกรดกราฟิกให้ออกมาในแบบทันสมัย รวมถึงระบบใหม่ๆ ที่เข้ากับปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นระบบ AUTO หรือการรวมระบบ Battle Royale เข้าไว้ในเกมส์ MMORPG หากคุณอยากรู้ว่าการผสมผสานนี้ลงตัวขนาดไหนตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


A3: STILL ALIVE เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังในอดีต ที่ถูกนำกลับมาสร้างอีกครั้งในรูปแบบผสมผสานระหว่าง MMORPG Open World และ Battle Royale ที่ระบบการเล่นทั้ง 2 รูปแบบนั้นสามารถมอบผลประโยชน์ให้การเล่นอีกแบบได้ด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก MMORPG หรือ Battle Royale ก็สามารถสนุกไปกับการเล่นได้ไม่ต่างกัน ใครที่เป็นสาวกการเล่นแบบ PVP สามารถมันส์ได้ตลอดเวลาไม่มีจำกัด


ระบบเด่นของ A3: STILL ALIVE ที่น่าสนใจคือระบบการต่อสู้แบบ PVP ที่มีให้สนุกตั้งแต่ Free PK ไปจนถึง Battle Royale ที่เราสามารถเข้าเล่นได้ทุกเลเวลไม่มีจำกัดแถมเลเวล อุปกรณ์สวมใส่ ของตัวละครก็ไม่มีผลด้วย วัดกันที่ฝีมือล้วนๆ ได้เลย ซึ่งการเข้าเล่นในโหมดนี้เราจะได้รับเหรียญเพื่อเอาไปแลกของอัพเกรดตัวละคร แถมด้วย EXP เอาไว้ใช้อัพเลเวลให้ตัวละครด้วย


เหล่าสาวก MMORPG ตามไปทดสอบความสนุกของการผสมผสาน Battle Royale เข้าไว้ในเกมส์เดียวกันครั้งนี้ของ A3: STILL ALIVE กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/A3SATH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded