10 ฮีโร่ทรงพลังใน Arena of Glory ที่ควรหามาครอบครอง

ในที่สุดเกมก็ได้เปิดบริการกันอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ Arena of Glory เกม MOBA บนมือถือที่หลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนาน โดยเปิดมามีตัวละครให้เล่นถึง 37 คน แต่ใครล่ะที่น่าใช้ที่สุด และนี่คือ 10 ตัวละครแยกตามสายที่คนเล่นควรต้องหามาครอบครองให้ได้

สาย Tank

1.) The Celts

เป็นฮีโร่ที่สามารถต้านทานได้ทั้งกายภาพและเวทในระดับที่สูง นอกจากนี่สกิลอันติเมทยังทำให้ศัตรูกระเด็นขึ้นฟ้าและสตั๊นได้อีก ถ้าในทีมมีคนเล่นไฟท์เตอร์ ตัวละครนี้แนะนำให้เลือกเล่น

2.) Dong Zhuo

ความโดดเด่นคือมีสกิลฟื้นฟูพลังชีวิตต่อเนื่องและไม่ใช้มานาตอนใช้สกิลด้วย แถมยังสามารถกระโดดไปหา และยังใช้สกิลอันติเมทโจมตีได้อย่างต่อเนื่องด้วย

สาย Assassin

3.) Taishi

คนนี้สามารถพุ่งผ่านพวกมินเนียนไปหาศัตรูได้ ทำให้ศัตรูกระเด็นแถมตอนที่ไปหานั้นยังมีสกิลสร้างเกราะ แถมยังสามารถใช้สกิลโจมตีหมู่ได้อีก

สาย Fighter

4.) Guan Yu

เป็นอีกตัวละครสายโจมตีที่สามารถกระโดดเข้าหาศัตรูได้ แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังสตั๊นอีกฝ่ายได้จากระยะไกล แถมสกิลติดตังยังมีโอกาสหลบและเพิ่มคริติคอลได้หากมีเลือดน้อย สุดท้าย สกิลอันติเมทยังใช้ได้ 3 ครั้งและโจมตีได้รอบตัว เป็นตัวที่สร้างดาเมจได้จนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว

5.) Rina

ความโดดเด่นคือสกิลที่พุ่งไปหานั้นจะมีเกราะป้องกัน แถมยังสตั๊นรอบตัว และยังเป็นตัวละครที่เข้า-ออก ทีมไฟท์ได้อิสระอีกด้วย เป็นตัวละครครบเครื่องตัวหนึ่งเลยทีเดียว

สาย Mage

6.) Dyeus

ถ้าต้องการสกิลโจมตีหมู่แบบต่อเนื่องแนะนำคนนี้เลย เพราะจะสามารถสร้างดาเมจได้ต่อเนื่องในทีมไฟท์นั่นเอง

7.) Genki

เป็นเมจที่สามารถทำให้อีกฝ่ายลอยได้ สกิลที่น่าสนใจคือจะกางอาณาเขตที่หากอีกฝ่ายเดินชนจะติดสตั๊น แถมสกิลอันติเมทยังสร้างดาเมจได้มากอีกด้วย

สาย Markman

8.) Ark

เป็นตัวที่เล่นเป็น รู้ตำแหน่ง รู้ระยะคือจะโหดมาก เพราะจะทำดาเมจได้แบบไม่สนใจค่าป้องกัน หากกะจังหวะดีๆ เอาอยู่ได้เลย

9.) Mosuke

อาจจะเล่นยากไปเสียหน่อยสำหรับคนนี้แต่พอเล่นเป็นแล้วจะโหดมากอีกตัวเนื่องจากมีสกิลที่สลับตำแหน่งได้ตลอดเวลาแถมยังมีสกิลผลักได้อีกต่างหาก

สาย Support

10.) Venus

สายซัพที่ป่วนได้ดีมาก นอกจากจะมีสกิลที่ฟื้นฟูทั้งพลังชีวิตและมานาแล้ว ยังมีสกิลที่ทำให้อีกฝ่ายติดสถานะไบ้แถมสตั๊นอยู่ได้อีก

และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่า 10 ตัวละครใหม่ที่ทางเราแนะนำให้เก็บมาเล่นให้ได้เพราะมีความสามารถที่โดดเด่นอย่างมากจริงๆ และคนไหนที่สนใจเกมนี้ สามารถโหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่ แฟนเพจของเกม กันได้เลยนะครับ