เริ่มออกเดินทาง Moonlight Sculptor: Dark Gamer เกมส์มือถือใหม่ MMORPG พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS, Android และ PC แล้ววันนี้


ถึงเวลาออกผจญภัย Moonlight Sculptor: Dark Gamer เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากผู้พัฒนาชื่อดัง XLGAMES ที่สร้างจากนิยายเรื่องดัง ประติมากรแสงจันทร์​​ ในที่สุดก็พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ 13 กันยายน 2566 ทั้ง iOS, Android และ PC ใครที่หลงไหลเกมส์ MMORPG ที่มีระบบการเล่นหลากหลายไม่ควรพลาด


Moonlight Sculptor: Dark Gamer เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากทีมพัฒนาชั้นแนวหน้า XLGAMES ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกของนิยายเรื่องดัง ประติมากรแสงจันทร์​​ ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครได้จาก 5 คลาส ได้แก่ Warrior, Mage, Archer, Paladin และ Sculptor ซึ่งตัวละครแต่ละคลาสนั้นจะมีรูปแบบการเล่น และ สกิล ที่แตกต่างกันไป ทำให้ผู้เล่นแต่ละคลาสมีหน้าที่ในปาร์ตี้ที่แตกต่างกันไป


นอกจากจะได้สนุกไปกับการ เดินเควสต์ ล่ามอนส์เตอร์ชนิดต่างๆ ผู้เล่นยังได้สนุกไปกับการ สะสมข้อมูลมอนส์เตอร์ ที่ต้องล่ามอนส์เตอร์ชนิดนั้นๆ ให้ครบตามจำนวนที่กำหนดจะมีรางวัลมอบให้ด้วย สะสมอุปกรณ์สวมใส่ชนิดต่าง อุปกรณ์ที่ไม่ตรงสาย หรือ อุปกรณ์ที่ไม่ใช้แล้ว หรือ อุปกรณ์ที่ได้ซ้ำมา เราสามารถเอาไปบันทึกลงสมุดสะสม เพื่อรับค่าสถานะเพิ่มเติม


อัพเกรดความสามารถด้วยหลากหลายวิธี นอกจากการ เพิ่มเลเวล จากการทำเควสต์, การเรียน Skill จากตำรา, อัพเกรดค่า Stat, สวมใส่อุปกรณ์, เสริมแกร่งให้อุปกรณ์, เพิ่มเติมด้วยระบบ Weapon Shape สวมใส่รูปร่างของอาวุธได้ตามที่เราต้องการ, เดินทางร่วมกับ Buddy สุดน่ารักที่มาพร้อมความสามารถในการเพิ่มความสามารถให้กับเรา, รวบรวม Monster Card เพื่อเสริมความแกร่งเฉพาะด้านให้ตัวละครของเรา, Sculpture ระบบรูปสลักที่เราสามารถรวบรวมเพื่อเพิ่มโบนัสค่าสถานะให้ตัวละคร


ระบบการเล่นที่นอกจากที่เราจะต้องเดินทางทำเควสต์ในแผนที่แบบ Open World ยังมีเหล่า Boss ที่รอคอยท้าทายในแต่ละดันเจี้ยน นอกจากนั้นยังมีระบบ Raid Battle ให้เราร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือใครชอบการต่อสู้ก็มีระบบ PvP และ การทำสงคราม ให้ได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ใครเป็นสายชิลก็มีระบบ Life Skills ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับการ ตกปลา ทำอาหาร ล่าสมบัติ


ไม่ว่าจะเป็นสาวกนิยาย หรือสาย MMORPG ฟอร์มใหญ่ ไม่ควรพลาดกับ Moonlight Sculptor: Dark Gamer เปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.darkgamer.com/