เปิดแล้ว! Slime Hunter: Wild Impact เกม MMORPG สุดมันส์ปั้นง่ายเวลไว! กับภาพน่ารักสไตล์ Pixel Art

คอเกม MMORPG ห้ามพลาด! เพราะ วันนี้ทาง GAMEVIL ได้ปล่อยเกมใหม่แกะกล่อง ให้ได้ไปมันส์กันกับ Slime Hunter: Wild Impact เกมแนว MMORPG ตัวใหม่ล่าสุด ที่มีความแปลกและแตกต่าง ด้วยสไตล์ภาพแนว 2D Pixel Art เน้นความน่ารักสดใส เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เล่นง่ายเล่นเพลิน เก็บเวลกันชิวๆ พร้อมกิจกรรมต้อนรับการเปิดมากมาย ทั้งแจกของฟรีต่างๆ กิจกรรมปั้นเวลไวง่าย คูณกระจาย!!  สำหรับใครที่ชอบเกมแนวเก็บเวล เล่นเพลินๆสบายๆ เอฟเฟคต์ตะการตาจนต้องถนนตากับตัวเลขมหาศาลแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาด Slime Hunter: Wild Impact เลยค่ะ !! ดาวน์โหลดและเล่นกันได้เลยทั้ง iOS และ Android วันนี้!

ดาวโหลดเกมที่นี่ : https://bit.ly/3yy4ljs

ช่วงระหว่างรอโหลดเกมทีมงานขอพาไปชมระบบเบื้องต้นที่น่าสนใจของเกม Slime Hunter: Wild Impact  หรือสั้นว่า Slime Hunter กันนะคะ ว่าจะมีระบบอะไรน่าสนใจบ้าง มือใหม่ใดๆ บอกเลยว่าเล่นได้ไม่ยากแน่นอนค่ะ >,<

อัปพลังรบปังๆ นั่งเก็บเวลเพลินๆ กับสกิลสุดอลังการ!

โตให้ไว ไปให้สุด ในเกม RPG สุดมันส์ ปั้นง่ายเวอร์!! ด้วยการเลเวลอัปที่ง่ายแสนง่าย พุ่งปรี๊ดๆ สนุกกับวิธีอัปเลเวลหลากหลายที่ทำให้คุณไปถึงจุดสูงสุดได้ทันที และยังรวมทีมกับ AI เพื่อเพิ่มความไวในการตะลุยด่าน สร้างอุปกรณ์ให้ครบเพื่อสร้างความเสียหายมหาศาลได้อีกด้วย!

Pixel Art คือน่ารักอะ!!

เล่นเกมบนจอแนวนอนกับภาพ 2D จุด Pixel ภาพสวย สกิลวิบวับ ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดน่าประทับใจ กับทุกช่วงเวลาใน Slime Hunter

โหมดการเล่นแปลกใหม่ ตีมอนธรรมดาหรอ? โนค่ะ มาลุยบอส ไต่หอกัน!
ท้าทายขีดจำกัดของตัวเองกับศึกล่าบอส ร่วมสนุกกับระบบตลาดเฮอร์มีส มีโหมดใหม่เอี่ยมมากมายรอคุณอยู่!

  1. ระบบดันเจี้ยน – เก็บเวลแบบเดี่ยวเพลินๆยาวๆ เลเวลพุ่งปรี๊ดๆ ตะลุยด่านย่อยเก็บสะสมแต้มไมล์ไปแลกของในร้านค้าไมล์ได้อีกด้วย! เงื่อนไขการเข้าก็ต้องใช้ โกลด์และตั๋วด้วยค่า >,<
  2. หอคอยทลายขีดจำกัด – ไต่หอคอยในแต่ละชั้นเพื่อรับวัตถุดิบในการอัปเกรดต่างๆ ต้องใช้ตั๋วเข้าด้วยนะจ๊ะ
  3. ศึกล่าบอส – หรือ Raid Boss ที่เราน่าจะคุ้นเคย กับการตะลุมบอนบอสกับเพื่อนๆ เข้าได้ตั้งแต่เลเวล 80 รับรองสนุกแน่!
  4. หอคอยเดียดิอุส – ลุยบอสในแต่ละชั้นสะสมแต้มและไปแลกแต้มสกิลหรือการ์ดสกินได้ในร้านเหรียญเดียดิอุส เงื่อนไขการเข้า ต้องเป็นคลาส 3 และเลเวล 125 ขึ้นไปถึงเข้าได้น้าา
  5. ทุ่งมอนสเตอร์ : เก็บเลเวลในแมพเดี่ยวชิวๆ โดยมอนสเตอร์ต่างๆ จะมีโอกาสดรอปของโหดในนี้ด้วย! ซึ่งการเข้าก็จะใช้เงินนิดหน่อยขึ้นอยู่กับเลเวลมอนสเตอร์ในโลกนั้นๆ

ระบบสัตว์เลี้ยง

เราสามารถสะสมสัตว์เลี้ยงน่ารักต่างๆ ในเกมได้ ทั้งการสุ่มกาชา และการตีมอนสเตอร์ในแมพทั่วไป จะมีอัตราสุ่มที่เหล่ามอนสเตอร์เหล่านั้นจะดรอปให้เรากดจับ!! ซึ่งมีอัตราการจับติพดและไม่ติดด้วยน้าา อย่าลืมไปลองสะสมกันน่ารักมากเลยยย >,<

กิจกรรมฉลองการเปิดตัว!
จัดไปกิจกรรมบัฟเพื่อการฟาร์ม ฉลองการเปิดตัว Slime Hunter ทั่วโลก! อย่าลืมล็อคอินในช่วงกิจกรรมแล้วปั๊มเวลกันให้กระจายไปเลยนะคะ >,<

  1. กิจกรรมเพิ่ม EXP: 25 พ.ค. 2021 ~ 30 พ.ค. 2021
  2. กิจกรรมเพิ่มโกลด์: 25 พ.ค. 2021 ~ 30 พ.ค. 2021
  3. กิจกรรมเพิ่มอัตราดรอป: 25 พ.ค. 2021 ~ 30 พ.ค. 2021

ITEM CODE พิเศษ!!
ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบสุดปัง ด้วยโค้ดไอเทมต่างๆ โดยเฉพาะโค้ดพิเศษสำหรับชาวไทย! แจกขนาดนี้มาเล่นกันเยอะๆ น้าาาา

> SAWADIKAP <<
ไอเทมโค้ดสำหรับชาวไทย!! รับเลย 900 ไดมอนด์!
> SHOWMETHEDIA <<
รับเลย 900 ไดมอนด์! อีกโค้ด!!
> SLIMEHUNTER <<
ไดมอนด์ฟรีแบบกระจุ๊กกระจิ๊ก 50!

กรอกโค้ดได้ที่ ตั้งค่า > บัญชี > กรอกคูปอง
**เฉพาะระบบแอนดรอยด์เท่านั้น

อย่าลืม ดาวน์โหลดเกม มาเล่นกันนะคะ! มั๊วะะะ : https://bit.ly/3yy4ljs

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded